Hóng Oshima Yuko trầy trật tốt nghiệp khi gặp phải Kimura Takuya

Oshima Yuko trầy trật tốt nghiệp khi gặp phải Kimura Takuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1772

Phim truyền hình Kyojo do Kimura Takuya đóng chính đã tiết lộ một phần của dàn diễn viên vào ngày 27 tháng 6 năm vừa qua. Cựu thành viên AKB48, Oshima Yuko và nam diễn viên Miura Shohei tham gia vào bộ phim. Họ sẽ đóng vai sinh viên trong một học viện cảnh sát.

Kyojo nằm trong một khuôn khổ các chương trình hoạt kỷ niệm 60 năm của nhà đài Fuji TV. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Nagaoka Hiroki. Cốt truyện xoay quanh một nhóm sinh viên trường cảnh sát. Giáo viên Kazama Kimichika của họ (Takuya Kimura) cực kỳ nghiêm khắc. Ông “sa thải” bất kỳ học sinh nào mà ông coi là không đủ tiêu chuẩn. Oshima Yuko đóng vai Kusumoto Shinobu, người trước đây từng làm điều phối viên nội thất. 

oshima yuko
(c) Fuji TV

Sự góp mặt của nam tài tử điển trai KimuTaku chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất bộ phim. Takuya Kimura là một trong số ít những nghệ sĩ giỏi toàn diện ở nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, lồng tiếng. Bước chân vào làng giải trí từ năm 1991, sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, cuốn hút cùng nhiều tài năng, sự nghiệp của nam diễn viên luôn sáng chói. Lượng fan hùng hậu của anh trải khắp Châu Á và thần tượng của nhiều minh tinh nổi tiếng ví như Lâm Tâm Như. Liệu vai diễn người thầy nghiêm khắc khó tính có làm giảm độ yêu mến của các fan dành cho anh? 

oshima yuko
(c) Fuji TV

Ngoài ra, vai diễn nữ sinh viên học viện trường Cảnh dự đoán sẽ giúp Yuko bổ sung thêm vào bảng thành tích vai diễn cô từng đóng. Vốn là một trong những thành viên nổi tiếng và được yêu thích nhất AKB48, Yuko không chỉ toả sáng như một ca sĩ mà còn chăm chỉ đóng phim từ khi còn nhỏ. Cô có thể tốt nghiệp Học viện Cảnh sát không? Cùng theo dõi bộ phim truyền hình sẽ được phát sóng vào mùa xuân năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."