Hóng Quá ư hot! Poster và video quảng bá của bộ phim AI Houkai có Iwata Takanori đã được công bố!

Quá ư hot! Poster và video quảng bá của bộ phim AI Houkai có Iwata Takanori đã được công bố!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1183

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim AI Houkai đã tung ra poster và video quảng bá hấp dẫn các fan.

Bộ phim gây được sức hút với sự góp mặt của Iwata Takanori và Osawa Takao, dự kiến được phát hành vào ngày 31 tháng 1 năm 2020 tại Nhật Bản.

Bộ phim gây được sức hút với sự góp mặt của Iwata Takanori và Osawa Takao, dự kiến được phát hành vào ngày 31 tháng 1 năm 2020 tại Nhật Bản.

Bộ phim hành động thảm họa được viết và đạo diễn bởi Irie Yu. Trong phim, Osawa Takao đóng vai chính Kiryu Kosuke. Anh ta phát triển một AI đột phá, nhưng không ngờ rằng lại là một thảm họa.

Kịch bản bộ phim AI Houkai xoay quanh Nhật Bản năm 2030. Mọi người sống trong một "xã hội AI" nơi AI là thứ không thể thiếu, đóng vai trò như cơ sở hạ tầng để duy trì cuộc sống của mọi người như điều trị y tế, tài chính, giao thông và an ninh.

ai houkai
(c) Warner Bros. Japan

Một ngày nọ, hệ thống AI mà mọi người tin tưởng bị sụp đổ. Cả nước Nhật bị kéo vào một thảm họa không tưởng. Thiết bị gia dụng và hệ thống thông tin liên lạc được trang bị AI có ở khắp mọi. Các tin tức liên quan đến AI tràn ngập các phương tiện truyền thông và xuất hiện hàng ngày hàng giờ. Hiện tại và trong tương lai, mối quan tâm của loài người đối với AI sẽ tiếp tục tăng ...

Một loại xã hội mới được thiết lập tưởng như khó thể tin được xuất hiện vào năm 2030!?

Sự góp mặt của nam ca sĩ Iwata Takanori đang làm cho bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm hơn. Hoàng tử nụ cười của EXILE đang dần khẳng định khả năng đóng phim của mình qua nhiều vai diễn.

Nhà sản xuất Masanao Takahashi chia sẻ về Iwata: "Là thành viên của một nhóm nhạc tuyệt vời đại diện cho Nhật Bản, Iwata-san còn tỏa sáng với vai trò của một diễn viên, anh ấy nhận được sự yêu thích của khán giả thuộc nhiều thế hệ. Iwata-san rất chăm chỉ và thông minh, xem xét kịch bản rất kĩ càng và nhiều thứ khác nữa...

ai houkai
(c) Warner Bros. Japan

Bộ phim hứa hẹn sẽ là cú hit mạnh trong năm 2020, được tạo bởi đoàn làm phim 22 Nenme no Kokuhaku -Watashi ga Satsujinhan Desu-, một bộ điện ảnh hành động gay cấn hoàn toàn nguyên bản sẽ làm rung chuyển cả Nhật Bản.

Dàn cast chính:

Osawa Takao
Kaku Kento
Hirose Alice
Iwata Takanori
Takashima Masahiro
Ashina Sei
Tamashiro Tina
Yo Kimiko
Miura Tomokazu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."