Hóng Nishijima Hidetoshi lại góp mặt trong phim học đường, lần này liên quan tới yakuza

Nishijima Hidetoshi lại góp mặt trong phim học đường, lần này liên quan tới yakuza

Đăng vào ngày trong Tin tức 951

Đề tài học đường luôn được đón nhận một cách nồng nhiệt từ các mọt phim, đặc biệt là thể loại “đầu gấu” học đường, khi các đàn anh đàn chị, tại Nhật là yakuza vốn là những tên “bặm trợn” thô kệch lại phải đối mặt với những sự kiện tại trường học.

Bộ phim học đường Ninkyo Gakuen cũng khai thác đề tài trên, tuy nhiên đi theo hướng khá mới lạ khi gắn liền học đường, băng đảng yakuza với gia đình và đấu vật.

Nội dung bộ phim xoay quanh sự kiện diễn ra trong một trường trung học ngày càng trở nên tệ hại. Để khôi phục lại ngôi trường, băng yakuza Akimoto, bao gồm thủ lĩnh Akimoto Shigesato và thành viên cốt cán hàng đầu Himura Seiji, xuất hiện tại trường trung học. Băng Akimoto thuộc trường phái truyền thống và họ coi trọng nhất ý thức về nghĩa vụ và tính nhân văn. Akimoto Shigesato và Himura Seiji trông đáng sợ, nhưng họ cố gắng khôi phục trường học tốt nhất có thể. Nhờ họ, trường bắt đầu thay đổi. Sau đó họ bị thách thức bởi những người khác.

Nam diễn viên Nishijima Hidetoshi vào vai thành viên cốt cán Himura Seiji, và là nhân vật trung tâm. Những vai diễn trên màn ảnh của anh gắn liền với hình tượng lạnh lùng, cool ngầu nên rất được phụ nữ độ tuổi từ 20-40 yêu thích. Thử thách với bộ phim mới này, anh sẽ vào vai một người bố yakuza đối mặt với cô con gái đang độ tuổi đi học. Những hình ảnh mới của bộ phim tiết lộ những tình huống chắc chắn đầy vui nhộn trong phim. Những tay yakuza phải đeo găng tay và cầm xô để dọn dẹp, ông trùm băng đảng ăn mặc hiền từ như người ông nhà bên, hay nam chính cool ngầu phải đối mặt với dàn học sinh “thơ ngây” như thế nào đây?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."