Hóng Takehara Pistol xuất hiện trong bộ điện ảnh mới Kagefumi cùng Yamazaki Masayoshi

Takehara Pistol xuất hiện trong bộ điện ảnh mới Kagefumi cùng Yamazaki Masayoshi

Đăng vào ngày trong Tin tức 582

Mới đây, Takehara Pistol đã xác nhận thông tin tham gia bộ điện ảnh Kagefumi, live-action từ tiểu thuyết của Yokoyama Hideo, kể về một bí ẩn tội ác dựa trên câu chuyện một tên trộm xâm chiếm một ngôi nhà đã ngủ lúc nửa đêm.

Bộ phim được khởi chiếu vào tháng 11 năm 2019 tới đây và được đạo diễn bởi Kuwahara Tetsuo. Nam ca sĩ Yamazaki Masayoshi vào vai chính. Anh rất nổi tiếng với One More Time, One More Chance. Anh cũng từng lấn sân điện ảnh trước đây.

kagefumi

Đây là bộ phim đầu tiên của Takehara sau 3 năm kể từ bộ phim Nagai Iiwake (The Long Excuse) và giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của Giải thưởng Hàn lâm lần thứ 40 và Giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Kinema Junpo lần thứ 90. Trong bộ phim này, anh vào vai thám tử Yoshikawa Yusuke, người có mặt tại hiện trường vụ án. Đoạn trailer 30 giây tiết lộ tình tiết Yoshikawa đang khám nghiệm hiện trường và bắt gặp cô gái Makabe, và đã ngăn cản thành công hành động bật lửa từ cô (xuất hiện hình ảnh vũng nước bí ẩn đầu trailer). Ngoài ra, sự xuất hiện của Tanaka Yoji và Fujino Ryoko cũng trở nên rõ ràng hơn khi đều có “khúc mắc” với Yoshikawa.

Liệu có ẩn giấu gì đằng sau vụ án này? Sự thật có được cảnh sát tìm ra không hay bị che giấu mãi mãi? Có vẻ như thám tử của chúng ta cũng có bí mật che giấu và đang phải chịu đựng gì đó? Cùng đón chờ bộ phim vào cuối năm nay để tìm lời giải đáp vào tháng 11 này nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."