Hóng Sugano Yosuke đóng vai chính trong SP drama NHK Yamamoto Shugoro Dorama Sabu

Sugano Yosuke đóng vai chính trong SP drama NHK Yamamoto Shugoro Dorama Sabu

Đăng vào ngày trong Tin tức 674

Bộ phim sẽ được phát sóng sau tháng 1 năm 2020, trước đó quay từ tháng 7 đến giữa tháng 8 ở Ibaraki.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết Sabu của Yamamoto Shugo, kể về câu chuyện giữa hai chàng trai là Eijivà Sabu bằng tuổi nhau, và đã làm việc cùng nhau như một thợ thủ công từ khi họ còn nhỏ.

Một ngày nọ, Eiji bị vu oan ăn cắp và đã biến mất từ đó. Sabu lên đường tìm kiếm Eiji. Sự thật là Eiji bị buộc làm lao động trong một trại khổ sai tại một hòn đảo thuộc Ishikawa. Chính những điều này làm anh tự cô lập bản thân và không tin tưởng bất kỳ ai. Ngay cả khi gặp lại Sabu, Eiji cũng tỏ ra lạnh lùng. Tuy nhiên, những người đồng đội sống tại trại đã dần giúp Eiji mở lòng hơn.

Chính thời điểm đó, hòn đảo phải đón nhận một cơn bão. Người lao động được thả 7 ngày để tìm kiếm nơi trú ẩn nhưng Eiji kiên quyết bảo vệ lại trại lao động cùng chính. Nhờ những nỗ lực của Eiji, cơn bão bằng cách nào đó đã qua, và cuối cùng Eiji được trở lại đất liền, và gặp lại Sabu. Sugano Yosuke sẽ vào vai Eiji và Morinaga Yuki vào vai Sabu.

Kịch bản và chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Toda Yukihiro từ Otouto no Otto dự kiến sẽ được phát sóng trên NHK BS Premium sau tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."