Hóng Mizuno Miki và Koike Teppei diễn ra mối quan hệ tình ái phức tạp trong Ubai Ai, Natsu

Mizuno Miki và Koike Teppei diễn ra mối quan hệ tình ái phức tạp trong Ubai Ai, Natsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1999

Tin tức gần đây tiết lộ nữ diễn viên Mizuno Miki sẽ góp mặt trong bộ drama hè 2019 Ubai Ai, Natsu.

Bộ phim bắt đầu từ 23 giờ ngày 8 tháng 8. Mizuno sẽ vào vai chủ tịch của một công ty ứng dụng mai mối, người chi trả 100 triệu yên cho nhân viên (Koike Teppei) để cưới cô nhưng anh thực chất lại đang hẹn hò với người đồng nghiệp (Matsumoto Marika) trong bí mật.

ubai ai natsu
(c) Abema TV

Bộ phim tình yêu trên được chấp bút kịch bản bởi Osamu Suzuki, người đã làm nên thành công của bộ phim Ubai Ai, Fuyu với sự xuất hiện cũng của Mizuno Miki, được phát trên kênh Asahi TV năm 2017. Đội ngũ sản xuất của Ubai Ai, Fuyu cũng tiếp tục với phần phim này gồm đạo diễn Takashi Komatsu và Naomi Kinoshita.

Ngoài Mizuno, nhân viên đẹp trai được nhân vật trong phim của cô ngỏ lời “xin cưới” chính là Teppei Koike, và bạn gái bí mật của Koike chính là Marika Matsumoto. Trong phim, cặp đôi bí mật sẽ phải hết sức cảnh giác trước những cặp mắt để tránh bị phát giác trong công ty. Đặc biệt Koike sẽ bị kẹp giữa hai người phụ nữ xinh đẹp.

Tác giả Suzuki chia sẻ, "Sức càn quét quái vật của Mizuno Miki sẽ quay trở lại! Và cô ấy không phải là một làn sóng bình thường, mà mang theo tốc độ tối đa - nỗi kinh hoàng của tình yêu giữa mùa hè!”.

Mizuno cũng tự nhận xét nhân vật của mình "Thật sự là một người phụ nữ điên rồ. Tôi tự hỏi liệu nó có được đón nhận một lần nữa không. Nhưng với môtip đặc sắc vậy, tin chắc loạt phim Ubai Ai có thể được tạo thành một chuỗi mãi mãi và tôi muốn tiếp tục”.

Thông điệp đến khán giả

Lần này Ubai Ai, Natsu mặc dù có một phần kết nối với phần Fuyu trước đó, nhưng sẽ có thêm luồng gió tạo ra một câu chuyện hoàn toàn mới. Ngoài ra, bên cạnh câu chuyện, khán giả chắc hẳn đặc biệt thích thú với "chiếc mũ đội đầu" của nữ chủ tịch Sakura, vì chúng rất độc đáo. Khán giả hãy cùng đón chờ nhé.

Koike Teppei chia sẻ khi anh nhận được lời đề nghị diễn, và khi nghe rằng sẽ có mối quan hệ tay ba giữa hai nữ diễn viên, Miki Mizuno và Matsuka Marika đã liên tưởng hình ảnh tay ba này rất nhanh, tưởng tượng "Đây sẽ là một mớ bòng bòng đây". Hiện Koike Teppei đã kết hôn và vào mùa thu này sẽ chào đón thành viên mới.

Phần phim trước đó, Ubai Ai, Fuyu cũng đặc tả mối quan hệ tình yêu phức tạp giữa 2 cặp đôi, xoay quanh nữ chính Ikeuchi Hikaru làm việc cho một công ty thiết kế ở Tokyo và có một vị hôn phu. Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu đảo lộn khi bạn trai cũ của cô trở lại, và anh ấy cũng đã có một người vợ tên Ran.

Khán giả đang lấy làm thắc mắc, tại sao phần mới này không chiếu trên Asahi TV. Liệu rằng nhà đài đã từ chối vì phần trước bị số đông khán giả đánh giá tiêu cực do không chịu nổi quan điểm của nữ chính trong tình yêu?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."