Top Diner bất ngờ thất trận trước đối thủ Hollywood quá mạnh

Diner bất ngờ thất trận trước đối thủ Hollywood quá mạnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 616

Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 6 đến ngày 7 tháng 7 (được thống kê bởi hiệu suất phòng vé cuối tuần trên toàn quốc và hãng tin phòng vé) đã được công bố. Người Nhật ra rạp ủng hộ phim Hollywood dù tuần này bom tấn Diner khởi chiếu.

Hai bộ live-action hàng đầu là Aladdin và Spider-man: Far From Home tiếp tục giữ vị trí quán quân và á quân. Aladdin, đã giữ vị trí hàng đầu trong năm tuần liên tiếp, đã huy động 468.000 người trong hai ngày vào cuối tuần, tăng thu nhập 699 triệu yên, đạt tổng cộng khoảng 8,6 tỷ yên. Bên cạnh đó, doanh thu hiện tại của Spider-man: Far From Home đã lên tới 1,8 tỷ yên.

diner
(c) Warner Bros.

Tân binh Diner chỉ dừng lại ở vị trí thứ ba. Dựa theo tiểu thuyết Diner của Hirayama Yumeaki có sự bảo chứng của đạo diễn Ninagawa và nam chính Fujiwara Tatsuya chỉ thu về 260 triệu yên cho hai ngày cuối tuần và 132.000 lượt khán giả. So với 22 nenme no Kokuhaku: Watashi ga Satsujinhan desu mà Fujiwara đóng chính vào năm ngoái, màn khởi động này chỉ đạt 80%. Tổng doanh thu của người tiền nhiệm được ghi nhận là 24,1 tỷ yên vào năm 2017.

The Fable giảm một hạng, đang giữ vị trí thứ tư. Doanh thu đã vươn đến 1,2 tỷ yên.

Itsunomanika, Koko ni Iru: Documentary of Nogizaka46 được xếp ở vị trí thứ 7. Đây là phim tài liệu thứ hai của Nogizaka 46 sau 4 năm ra rạp Kanashimi no Wasurekata (tháng 7/2015).

Shinbun Kisha nhích từng bước đáng phục, tăng hai bậc so với tuần trước. Các bộ phim mang chủ đề chính trị không nắm chắc sẽ thành công, nhưng có khi nào tạo ra cú bùng nổ. Và Shinbun Kisha đang được đánh giá cao. Bài báo vào ngày 05/07 của Asahi Shimbun đã hết lời khen ngợi tác phẩm này.

Anime mới toanh Free! Dive to the Future (phần 3 của Free!) giữ vị trí thứ 9. Đây là câu chuyện tiếp diễn từ series.

Nguồn dịch: Eiga Ranking

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."