Hóng Tsuchiya Tao đóng vai chính trong phiên bản mới nhất của W no Higeki

Tsuchiya Tao đóng vai chính trong phiên bản mới nhất của W no Higeki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1013

Mới đây tin tức đưa tin nữ diễn viên Tsuchiya Tao sẽ đóng vai chính trong bộ phim NHK SP W no Higeki dựa trên tiểu thuyết của Natsuki Shizuko.

Ngoài Tao, bộ phim còn gây chú ý với dàn sao như Nakayama Miho, Oowada Shinya, Tsurumi Shingo, Yoshida Eisaku, Mimura Rie, Matsumoto Gaku, Watanabe Ikkei và Natsuki Mari. Bộ phim sẽ được phát sóng từ ngày 23 tháng 11 năm 2019, vào khung giờ 9 giờ tối.

Bắt đầu tham gia sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008, gia tài của nữ diễn viên 24 tuổi khá lớn và cô sở hữu lượng fan hùng hậu. Tao cũng đóng nhiều phim với các vai diễn đa dạng, nhưng nổi bật hơn cả là các vai nữ sinh phim tình cảm học đường. Vai diễn mới trong W no Higeki sẽ là thử thách của cô, khi cô đóng vai một cô gái là hung thủ một vụ án mạng và phải che giấu sự việc mình đã gây ra.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Natsuki Shizuko, tác phẩm xoay quanh bí ẩn về nhân vật chính, Masako Wasaka đã đâm chết chủ tịch của một công ty dược phẩm, cũng là chú của mình. Mẹ của Masako, Ryoe, khi phát giác đã tìm luật sư và yêu cầu gia đình tập trung che giấu vụ việc. Sau đó, nhiều các vụ việc xảy ra hòng che giấu sự thật trên. Ikeda Natsuko chấp bút viết kịch bản và đạo diễn Tsukamoto Rei chỉ đạo. W no Higeki được quay vào năm 1984, với sự tham gia của Yakushimaru Hiroko, và đã được tái quay nhiều lần như một bộ phim truyền hình.

Đạt hiệu ứng quá cao, không có gì khó hiểu khi W no Higeki vẫn được làm lại. Tuy nhiên làm nhiều phiên bản như thế này cũng có thể khiến khán giả phát ngán. Muốn biết Tao có thể tạo nên thành công mới cho live-action này không, hãy cùng đợi nhé các bạn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."