Hóng Yoshioka Riho xuất hiện với vai trò thám tử trong Jikou Keisatsu Hajimemashita

Yoshioka Riho xuất hiện với vai trò thám tử trong Jikou Keisatsu Hajimemashita

Đăng vào ngày trong Tin tức 681

Nữ diễn viên Yoshioka Riho sẽ xuất hiện với tư cách là một thám tử mới trong drama mới của nhà TV Asahi vào mùa thu 2019 Jikou Keisatsu Hajimemashita; cùng với Kiriyama (Odagiri Joe) đã được gửi đến FBI và Mikazuki (Asou Kumiko) đã trải qua một cuộc hôn nhân và ly dị trong 12 năm qua.

Jikou Keisatsu là loạt phim đề tài hình sự, phá án. Hai nhân vật được khán giả yêu mến do Odagiri Joe và Asou Kumiko thủ diễn cũng sẽ tái xuất trong phần mới này.

Jikou Keisatsu

Năm 2006, bộ phim lần đầu được ra mắt, với nội dung xoay quanh Kiriyama Shuichiro (Odagiri), nhân viên quản lý thông tin ở một đồn cảnh sát địa phương quan tâm đến những vụ án nguội đã quá thời hạn hiệu lực. Vì nghi phạm không thể bị buộc tội nếu chưa bị bắt, dù không được sự cho phép của cấp trên nhưng Kiriyama và phụ tá Mikazuki Shizuka (Asou) vẫn nỗ lực điều tra với mục đích duy nhất là tìm ra thủ phạm thực sự. Họ thường đưa cho thủ phạm tấm thẻ ghi dòng chữ "Tôi sẽ không kể với bất kỳ ai".

Mùa thứ hai được thực hiện vào năm 2007 với tựa đề Kaette Kita Jikou Keisatsu, tiếp tục những cuộc phiêu lưu phá án của Kiriyama và Mikazuki.

Phần mới nhất sẽ có thêm sự góp mặt của Yosshioka, một nữ thám tử mới, hứa hẹn đem lại những bất ngờ, vui nhộn trong phim.

Yoshioka phát biểu cô cũng đã xem 2 phần phim trước đó, và rất vui khi được trở thành một phần của phần phim mới. Cô thực sự muốn ở trong thế giới phim để cảm nhận trọn vẹn không khí. Nói về ấn tượng với Odagiri Joe và Asou Kumiko, cô thấy họ rất đang tin cậy. Cô Asou rất dễ mến, vui tính và “bất khả chiến bại”. Cô cũng có nói chuyện với Odagiri và họ có khá nhiều chủ đề thú vị xoay quanh. Cô tận hưởng cảm giác được hoà mình trong thế giới phim. 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."