Hóng Takashima Masanobu sẽ tham gia bộ phim mới Apparel Designer

Takashima Masanobu sẽ tham gia bộ phim mới Apparel Designer

Đăng vào ngày trong Tin tức 594

Apparel Designer sẽ được trình chiếu vào mùa đông 2019. Ngoài Takashima Masanobu là diễn viên chính, các diễn viên khác bao gồm Hota Akane, Iijima Hiroki, Maekawa Yasuyuki, Ikuta Tomoko, Takashima Reiko và Nishimura Masahiko.

Trong Apparel Designer, Takashima đã từng là một nhà thiết kế nổi tiếng, nhưng sự nghiệp lại bị đe doạ bởi công ty HIRAKATA đang gặp khủng hoảng. Vai diễn của ông, Fujimura Yuji, một nhà thiết kế đã từng làm việc cho công ty nhưng sau đó đã trở thành một nghệ sĩ độc lập, sẽ thu hút sự tham gia của buổi ra mắt thương hiệu mới với sự hồi sinh.

Apparel Designer

Takashima nói rằng không có cảm giác bỡ ngỡ trong vai diễn nhà thiết kế lần đầu. “Thực tế một nhà thiết kế là một nghệ nhân và tôi tìm thấy điểm tương đồng trong bản thân, bởi bản thân tôi cũng là một diễn viên. Đó là lý do tại sao tôi không cảm thấy khó chịu”.

Diễn viên Iijima Hiroki cũng phát biểu, vì có rất ít tác phẩm được thiết lập trên sân khấu của thời trang, nên anh hạnh phúc khi có cơ hội xuất hiện trong tác phẩm này. Anh chia sẻ quá khứ đã từng có kinh nghiệm làm ở shop thời trang bán thời gian và cũng rất quan tâm đến thời trang và có hiểu biết về trang phục nhất định. Ví dụ, làm thế nào để chạm vào vải của quần áo, hoặc nếu nó như thế này, nó trông giống như một nhà thiết kế.

Còn về nữ diễn viên Nishimura Mika, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trong một bộ phim, có rất nhiều lời thoại và cảnh quay, dù đã rất lo lắng, nhưng cô cảm thấy thật vui mỗi khi đến phim trường. Trong phim, Mika đóng vai người thợ đóng giày, dù đã từng đi giày cao gót và nhiều kiểu giày khác nhau cho đến bây giờ, nhưng phải đến bộ phim cô mới thực sự chú tâm đến nhiều khía cạnh, giả dụ như cần bao nhiêu thời gian để tạo ra gót giày. Cô cảm thấy như đã chạm vào sự sáng tạo, và coi đây là trải nghiệm tốt dành cho bản thân.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."