Hóng Phim hài kinh dị Melancholic tung ra trailer hấp dẫn

Phim hài kinh dị Melancholic tung ra trailer hấp dẫn

Đăng vào ngày trong Tin tức 613

Bộ phim Melancholic xoay quanh câu chuyện về một nhà tắm công cộng vào ban ngày và một nơi để giết người vào ban đêm. Nhà tắm vốn là nơi để tư giãn tuy nhiên lại gắn liền với tội ác bị che giấu tạo ra mâu thuẫn thu hút cho người xem.

Sau khi tốt nghiệp đại học danh tiếng, nhân vật chính, Kazuhiko, đã sống một cuộc đời tẻ nhạt chán chường. Anh thường xuất hiện tại một phòng tắm hơi mỗi ngày. Tuy nhiên, một đêm nọ, anh đã tình cờ gặp một bạn học cấp ba (về sau anh cũng làm thêm tại nhà tắm đó) và phát hiện những sự việc đáng ngờ xunh quanh phòng tắm. Hoá ra nhà tắm công cộng lại là "nơi giết người" vào lúc nửa đêm sau khi đóng cửa. Hóa ra đồng nghiệp của anh ấy, Matsumoto lại là một kẻ giết người ....

Đoạn trailer đã đặc tả khá nhiều về cốt truyện, và thêm một vài phân cảnh tương tác giữa cặp đôi nam nữ chính. Đặc biệt đoạn cuối gây tò mò khi nhân vật chính tự tay dùng chổi lau nhà lau đi những vệt máu còn sót lại sau “cuộc thanh trừng bí ẩn nửa đêm”.

Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 31, Melancholic đã đạt giải thưởng dành cho đạo diễn phim truyện tranh Nhật Bản, và bộ phim cũng được đánh giá cao. Gần đây, cùng với trailer, những bình luận từ những người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới đã xem bộ phim này xuất hiện.

Mỗi lần tôi đến một nơi gọi là nhà tắm công cộng, tôi không thể nói bất cứ điều gì.

Bất thường trong cuộc sống hàng ngày. Cảm giác không thống nhất ngày càng lớn hơn, thật đáng sợ, mát mẻ, hài hước và tuyệt vời!

--- Yabe Taro (nghệ sĩ hài / họa sĩ truyện tranh)

Tất cả các nhân vật luôn hấp dẫn. Matsumoto lắc mái tóc vàng và "làm việc", điều khiến cô ấy trở nên siêu gợi cảm.

--- Ohku Akiko (đạo diễn phim)

Bạn đã bao giờ xem những bộ phim hài giải trí điên rồ như vậy chưa?

Bộ phim này là một đại diện của Nhật Bản càn quét thế giới!

--- Jay Kabira (Diễn viên)

Đó là một khung cảnh bình thường, nhưng đặc tả sự tinh tế trong cảm xúc, chẳng hạn như nỗi niềm mà chàng trai trẻ phải hứng chịu và sự nhiệt tình dành cho các đối thủ, được ghi lại một cách đáng ngưỡng mộ. Hành động cũng giống như một bộ phim Hồng Kông!

--- Mana Yaeko (nhà phê bình phim)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."