Nóng Anime Digimon Adventure Last Evolution Kizuna sẽ công chiếu vào tháng 2 năm 2020

Anime Digimon Adventure Last Evolution Kizuna sẽ công chiếu vào tháng 2 năm 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 5059

Toei đã tiết lộ một video quảng bá, hai hình ảnh và ngày ra mắt vào 21 tháng 2 năm 2020 Chủ nhật vừa rồi cho bộ phim hoạt hình Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna. Toei, và video dưới đây, tiết lộ bộ phim là "Taichi and Agumon's final adventure."

Các khẩu hiệu trên ảnh teaser bên dưới có nội dung: "Chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau" và "Chúng tôi sánh bước cùng với Digimon, về phía tất cả các 'trẻ em'."

Toei cũng tiết lộ một hình ảnh quan trọng cho bộ phim (bên dưới). Bảng chiếu "The Future of Digimon" tại Anime Expo đã tiết lộ vào thứ Bảy rằng Tomohisa Taguchi (series four-part Persona 3 the Movie, Kino's Journey - The Beautiful World, Twin Star Exorcists) đang chỉ đạo bộ phim tại công ty Yumeta. Akatsuki Yamatoya (Digimon Adventure, Digimon Frontier, Digimon: Data Squad) đang viết kịch bản, và Seiji Tachikawa (Kino's Journey - The Beautiful World, Blue Spring Ride) là đạo diễn hình ảnh chính.

Như đã thông báo trước đó, Hiromi Seki, nhà sản xuất ban đầu của Toei Animation cho các dự án anime Digimon, đang giữ vai trò giám sát của dự án phim mới. Katsuyoshi Nakatsuru cũng đang trở lại từ các dự án anime Digimon đầu tiên với tư cách là nhà thiết kế nhân vật của dự án mới. Kenji Watanabe đang thiết kế quái vật Digimon cho dự án mới, như anh đã làm cho các dự án Digimon trước đó.

Series Digimon ban đầu được hình thành bởi Bandai, Toei Animation và WiZ vào năm 1997 như một cách để tận dụng cơn sốt thú cưng ảo được tạo ra bởi Tamagotchi. Nhượng quyền thương mại tập trung vào "Quái vật kỹ thuật số", những quái vật sống trong một thế giới kỹ thuật số song song xuất phát từ công nghệ của nhân loại. Nhượng quyền thương mại đã chuyển thể anime đầu tiên, Digimon Adventure, tập trung vào một nhóm trẻ em được gọi là DigiDestined (hay "Chosen Children" ở Nhật Bản) được chuyển đến thế giới Digimon và phải chiến đấu với những con thú kỹ thuật số độc ác khác nhau đi lang thang đất.

Các diễn viên đang đảm nhận vai trò của họ từ series Digimon Adventure. Dàn diễn viên bao gồm:

Natsuki Hanae trong vai Taichi Yagami

Yoshimasa Hosoya trong vai Yamato Ishida

Suzuko Mimori trong vai Sora Takenouchi

Mutsumi Tamura trong vai Kōshirō Izumi

Hitomi Yoshida trong vai Mimi

Junya Ikeda trong vai Jō Kido

Junya Enoki trong vai Takeru Takaishi

M.A.O trong vai Hikari Yagami

Chika Sakamoto trong vai Agumon

Mayumi Yamaguchi trong vai Gabumon

Atori Shigematsu trong vai Piyomon

Takahiro Sakurai trong vai Lều

Kinoko Yamada trong vai Palmon

Junko Takeuchi trong vai Gomamon

Miwa Matsumoto trong vai Patamon

Yuka Tokumitsu trong vai Tailmon

Dự án phim mới là một phần của lễ kỷ niệm 20 năm chung kể từ khi ra mắt loạt phim này. Đoạn phim giới thiệu đầu tiên của bộ phim dường như gợi ý về một lời tạm biệt đầy cảm xúc khi Tai và Agumon chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu cuối cùng của họ, một trong những điểm hấp dẫn nhất của bộ phim mới là nó sẽ có tám Digi-Destined nguyên bản được đưa vào những năm họ 20.


Teaser đầu tiên của Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna

Mặc dù người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra những thiết kế cập nhật của họ trước đó, nhưng phải đến hiện tại chúng ta mới được nhìn rõ hơn những thiết kế cuối cùng cho Digi-Destined trong Digimon Adventure Last Evolution Kizuna.

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."