Nóng Bộ ba nữ chính thu hút bộ ba đạo diễn trong Isoppu no Omou Tsubo

Bộ ba nữ chính thu hút bộ ba đạo diễn trong Isoppu no Omou Tsubo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1518

Bộ phim Isoppu no Omou Tsubo sẽ được mang dự liên hoan quốc tế Skip City International D-Cinema Festival lần thứ 16 vào ngày 13/07/2019. Mới đây, ba đạo diễn đã nhận xét về sự hấp dẫn của Ruka Ishikawa, Hiroe Igeta và Guama, những người được chọn từ buổi thử với vị trí là những nữ anh hùng của bộ phim.

Diễn viên

Ishikawa Ruka vai Kameda Miwa
Igeta Hiroe vai Tokusa Saori
Guama vai Inui Koyuzu

Bộ phim gây được sự chú ý không hề nhỏ khi là cú bắt tay tái hợp của bộ ba đạo diễn từng gây tiếng vang với Camera wo Tomeru na!, bộ phim về đề tài xác sống lập kỳ tích phòng vé khi chỉ tiêu tốn vỏn vẹn 3 triệu yên (khoảng 630 triệu đồng) và cán mốc gần 10 triệu USD (khoảng 232 tỷ đồng) doanh thu. Lần này bộ ba Ueda Shinichiro, Asanuma Naoya, Nakaizumi Yuya sẽ khai thác thể loại phim học đường, xen lẫn yếu tố “giả tưởng”.

Cốt truyện xoay quanh sinh viên Miwa sống khép kín nội tâm. Người bạn duy nhất của cô ấy là một con rùa. Saori là con gái của một gia đình nổi tiếng. Koyuzu làm việc tại một công ty nhận trả thù cùng với bố. Khách hàng thuê họ để trả thù. Bằng cách nào đó, Miwa, Saori và Koyuzu nhân đôi nhau lên.

Đạo diễn Ueda Shinichiro phát biểu về Ishikawa, ông cảm thấy khuôn mặt của cô có tác động đến bộ phim - sự hấp dẫn đến từ khuôn mặt trẻ con như vậy của Ishikawa "khuôn mặt trẻ thơ ngây thơ và sự ham mê nguy hiểm không biết phải làm gì trong khoảnh khắc tiếp theo, đó là một chất liệu tuyệt vời đan xen. Màu sắc của cảm xúc, ý định biểu lộ không thể đọc được, sự mơ hồ của nó là khiến người xem mong chờ”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."