Nóng The Divine Fury – Phim về trừ tà, diệt quỷ sẽ được Hàn Quốc đưa lên màn ảnh rộng

The Divine Fury – Phim về trừ tà, diệt quỷ sẽ được Hàn Quốc đưa lên màn ảnh rộng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2855

Lần đầu tiên, Hàn Quốc dám mạnh tay thử sức với thể loại trừ tà, diệt quỷ cùng những khả năng siêu nhiên. Chủ đề của phim sẽ có thiên hướng rộng hơn về ác quỷ, năng lực siêu nhiên, giải cứu thế giới,... tương tự như John Constantine hay series truyền hình nổi tiếng Supernatural.

Mỹ nam Park Seo Joon sau thành công của bộ phim truyền hình Thư ký Kim sao thế? sẽ tái xuất với thể loại có thể cho là lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng của điện ảnh xứ Hàn.

Bô phim là câu chuyện về Yong Hoo (Park Seo Joon) một nhà vô địch quyền anh. Sau cái chết của bố, anh trở nên mất niềm tin và oán hận cả thế giới. Thế nhưng kể từ khi gặp được cha Ahn (Ahn Sung Ki) và phát hiện ra khả năng có thể đánh được ma quỷ, anh đã hoàn toàn thay đổi cách nhìn của mình và cùng ông tham gia lực lượng chống lại các thế lực bóng tối trên thế giới.

Cha Ahn là một thầy trừ tà đến từ tòa thánh Vatican. Còn Ji Shin (Woo Do Hwan) xuất hiện trong trailer vẫn là một nhân vật bí ẩn chưa được tiết lộ rõ ràng. Khả năng của anh là có thể nhìn thấy được điểm yếu của đối thủ và lợi dụng nó để chống lại kẻ thù.

Sau khi thành công trong việc đưa Zombie lên màn ảnh thì Hàn Quốc tiếp tục phát triển đề tài mới cho mình. Phim về trừ tà, hình sự, sử dụng tâm linh để phá án và liên quan đến ma quỷ đã được Hàn Quốc tận dụng trong các tvseries mấy năm gần đây, nhưng với The Divine Fury là lần đầu tiên đề tài này được mang lên màn ảnh rộng. Liệu bộ phim có gây được ấn tượng tốt và thành công như cơn sốt Train to Busan năm nào không nhỉ? Liệu khán giả sẽ có một phiên bản John Constantine châu Á đầy thú vị để thưởng thức không? Chúng ta còn phải chờ đến ngày bộ phim ra mắt.


Poster của The Divine Fury có logo Lotte Entertainment

Phim sẽ do Lotte phát hành, nhưng không biết Lotte ở Việt Nam có được phân phối phim này hay không. Và nếu có thì không biết lúc duyệt sẽ như thế nào?


Trailer mới ra mắt của The Divine Fury

The Divine Fury dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 16.08.2019

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."