Hóng Mukai Osamu và Tanaka Rena xuất hiện trong buổi tổng duyệt cuối của vở kịch Utsukushiku Aoku

Mukai Osamu và Tanaka Rena xuất hiện trong buổi tổng duyệt cuối của vở kịch Utsukushiku Aoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 844

Ngày 10 tháng 7 vừa qua, bộ đôi Mukai Osamu và Tanaka Rena đã thực hiện buổi tổng duyệt cho vở nhạc kịch mới nhất của họ - Utsukushiku Aoku, hiện vở nhạc kịch đang được chiếu tại tại nhà hát Bunkamura Theater Cocoon từ 11 tháng 7 đến 28 tháng 7.

Tác phẩm được sản xuất và đạo diễn bởi Masaaki Akahori, và ra mắt đúng dịp lễ kỷ niệm 30 năm thành lập của nhà hát. Kịch bản xoay quanh một ngôi làng bị tàn phá bởi một trận động đất, kéo theo là sự phá rối của lũ khỉ. Trong bối cảnh đó, nam chính do diễn viên Mukai Osamu sẽ là thủ lĩnh của đội canh gác ngôi làng và Tanaka sẽ đóng vợ nam chính. Cả ngôi làng sẽ phải đứng lên đấu tranh để bảo vệ bình yên trước sự tấn công của bầy khỉ.

mukai osamu

Trả lời trước cánh báo chí, nam diễn viên Mukai chia sẻ dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng anh sẵn sàng cho màn trình diễn sắp tới, dù đôi lúc anh cũng căng thẳng cho lần trở lại này. Nhưng dù sao thì anh cũng rất muốn mang tới một sân khấu hay cho khán giả.

Nữ diễn viên Tanaka tiếp lời chia sẻ, cô cũng gặp khó khăn khi mới đầu bắt nhịp, nhưng bản năng thôi thúc cô phải trở nên thích nghi. Và tuy còn nhiều vấn đề trong chính cô nhưng vì đã nhận thức được mọi thứ sẽ ổn thôi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."