Hóng Trailer 60 giây của bộ phim mới Kage ni Dakarete Nemure được hé lộ với công chúng

Trailer 60 giây của bộ phim mới Kage ni Dakarete Nemure được hé lộ với công chúng

Đăng vào ngày trong Tin tức 451

NSX vừa tung ra đoạn trailer vỏn vẹn 1 phút của bộ phim Kage ni Dakarete Nemure với sự tham gia của các diễn viên là Kato Masaya, Nakamura Yuri, Kumakiri Asami, Matsumoto Toshio, Wakadanna, Yo Kimiko và Hino Shohei.

Phim sẽ ra rạp từ ngày 6 tháng 9 năm 2019. Trước đó, bộ phim cũng gây chú ý khi tung ra đoạn teaser 30 giây, và đoạn trailer ngoài teaser đó còn chiếu thêm một số tình tiết khá thu hút khác.

Kage ni Dakarete Nemure (tên tiếng Anh: Sleep in the Shadows) dựa theo nguyên tác Houei của nhà văn nổi tiếng Kitakata Kenzo, do Izumi Seiji làm đạo diễn, được sản xuất bởi hãng phim Free Stone Productions Co. Ltd xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông tên Fuyuki.


(c) TBS

Fuyuki là một hoạ sĩ và hiện đang điều hành hai quán bar tại Yokohama. Người đàn ông Shinji bị thương đã đụng phải nhóm người của Fuyuki. Shinji luôn thần tượng Fuyuki như một người anh trai. Shinji là thành viên của một nhóm từ thiện chăm sóc các cô gái trẻ gặp rắc rối ở Yokohama. Fuyuki quyết định giúp Shinji đang gặp rắc rối với băng nhóm Yakuza vì đã giúp đỡ một cô gái chưa đủ tuổi thoát khỏi hang ổ mại dâm của chúng. Giữa lúc tham gia vào cuộc xung đột này, Fuyuki tìm ra sự thật rằng người yêu Kyoko chỉ còn một thời gian rất ngắn để sống, vì thế anh cảm thấy khao khát mãnh liệt muốn thể hiện tình yêu của mình với cô ấy qua bức vẽ...

Đoạn trailer cũng tiết lộ tình tiết xoay quanh cốt truyện, nam diễn viên gạo cội Kato Masaya vào vai Fuyuki, Nakamura Yuri vào vai người yêu của Fuyuki. Họ dần đi đến cái kết viên mãn cho chuyện tình yêu nhiều năm của mình, ngoài ra Fuyuki còn phải đối phó lại băng đảng Yakuza do che chở cho Shinji.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."