Hóng Bộ ba nữ thần Iitoyo Marie, emma và Sato Chiaki cùng một một người trong CAST:

Bộ ba nữ thần Iitoyo Marie, emma và Sato Chiaki cùng một một người trong CAST:

Đăng vào ngày trong Tin tức 687

Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành trực tuyến từ ngày 31 tháng 7 năm 2019. Tình tiết oái ăm xảy ra khi ba người phụ nữ tình cờ gặp nhau lần đầu với tư cách là “người phụ nữ khác” của bạn trai họ. CAST: được chỉ đạo và viết kịch bản bởi Kentaro Hayashi, người nổi tiếng qua PV âm nhạc của Mr. Children và Yotsu Gen.

Thử tưởng tượng, một ngày nọ, đột nhiên bạn phát hiện mình tình cờ trở thành người thứ 3 trong cuộc tình có bạn trai của mình, liệu bạn sẽ làm gì? Đón xem màn trả thù đỉnh cao từ ba cô gái xinh đẹp trong phim, Lisa – Anna và Cara. Liệu tình yêu của họ sẽ đi đến đâu?

cast: online

Iitoyo Marie sẽ vào vai Lisa, nhân viên của một hãng mỹ phẩm. emma vào vai Anna, một nghệ nhân làm bánh ngọt. Sato vào vai Cara, một ca sỹ khá “vô danh”. Tác phẩm như cuốn phim quay chậm hồi tưởng về ký ức của 3 cô gái, cũng đặt ống kính dưới góc nhìn của từng cô gái một. Nó mô tả cuộc một cuộc phản công của phụ nữ, những con người đi tìm lời giải cho câu trả lời "Tôi yêu bản thân mình như vậy". Đối với khán giả là những cô gái đã từng hoặc đang có vết thương lòng trong, bộ phim sẽ như liều thuốc xoa dịu và mang ý nghĩa tích cực.

Tuy đề cập đến vấn đề gây mẫu thuẫn và là cuộc chiến trả thù, nhưng mạch phim có nhiều tình tiết dễ thương xen lẫn yếu tố thời trang. 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."