Hóng Đã có poster và trailer dữ dội của bộ phim Taro no Baka với sự tham gia của YOSHI, Suda Masaki và Taiga

Đã có poster và trailer dữ dội của bộ phim Taro no Baka với sự tham gia của YOSHI, Suda Masaki và Taiga

Đăng vào ngày trong Tin tức 987

Bộ phim xoay quanh nhân vật Taro (YOSHI) chưa bao giờ đến trường. Cậu thậm chí không biết mình bao nhiêu tuổi và chỉ sống theo bản năng. Taro gặp Eji (Masaki Suda) và Sugio (Taiga), những người có vấn đề riêng của họ, dần biết đến thế giới bên ngoài là ra sao. Khi ở bên nhau, họ cảm thấy hoàn toàn tự do. Một ngày nọ, họ bắt gặp một khẩu súng lục. Và những tình huống éo le xảy ra…

Bộ phim được chấp bút và chỉ đạo bởi Omori Tatsushi, và bắt đầu quay từ tháng 9 năm 2018. Tin tức gây chú ý nhất chính là việc YOSHI vượt qua 300 ứng viên khác để giành được vai chính, dù là lần đầu tiên cậu đóng phim. Trước đó, Yosihi chỉ tham gia nghiệp mẫu, từng làm người mẫu cho các thương hiệu nổi tiếng như Off-white, HELMUT LANG, X-girl, Nike.

Theo các hình ảnh và poster chính của bộ phim vừa được tung ra, ba nhân vật chính đeo 3 chiếc mặt nạ đầu thú, che giấu khuôn mặt thật của họ. Trong khi Taro là thỏ, thì Eiji và Sugio là gấu trúc và chim cánh cụt. Khi tháo bỏ lớp mặt nạ (poster khác), trông họ thật ngờ nghệch và khá hài hước.

taro no baka
(c) Tokyo Theatres

Trailer dài gần 2 phút, chiếu qua những tình tiết quan trọng. Từ những thước phim về sự cô đơn của cậu bé Taro – người bị chính mẹ của mình “bỏ bê”, và dần trở nên vui vẻ, cười nhiều hơn khi gặp được 2 người anh khác là Eiji và Sugio. Cả ba đã cùng nhau đi dạo phố, đến hồ bơi, chơi game ở tiệm net. Sau đó họ vô tình phát hiện một khẩu súng, không có đạn. Sự hồn nhiên dần bị nhuốm màu bởi những mâu thuẫn từ gia đình, trường học, tình yêu xảy ra xung quanh 3 con người và một vụ án mạng xảy ra và bị che lấp.

Trailer càng làm khán giả mong chờ sự hợp tác của bộ ba này. 1 phút 39 giây cũng gợi nhớ đến các phim kinh điển như Dareka Shiranai, Lily Chou Chou no Subete…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."