Hóng Yang Se Jong quá dễ thương trong video ngắn từ DVD đặc biệt từ bộ phim 30 but 17

Yang Se Jong quá dễ thương trong video ngắn từ DVD đặc biệt từ bộ phim 30 but 17

Đăng vào ngày trong Tin tức 819

30 but 17 là một bộ phim hài lãng mạn về một cặp đôi “trái dấu” đáng yêu vô cùng lập dị.

Nữ chính Woo Seo Ri do nữ diễn viên Shin Hye Sun thủ vai, một cô gái đã rơi vào tình trạng hôn mê ở tuổi 17 và thức dậy vào 13 năm sau đó, để rồi cô phải chấp nhận sự thật ở hiện tại là mình đã là một phụ nữ ở tuổi 30. Woo Seo Ri bắt đầu học cách chấp nhận và thích nghi với cơ thể đã 30 tuổi của mình và đã gặp gỡ nam chính Gong Woo Jin (do Yang Se Jong thủ vai) một người đàn ông độc thân, cô đơn và kỳ quặc ở tuổi 30. Sau khi trải qua chấn thương lớn vào 13 năm trước, anh trở nên khép kín và từ bỏ xã hội.

30 but 17 thu hút và hấp dẫn khán giả khi sở hữu một cặp đôi nhân vật nam-nữ chính vô cùng độc đáo. Nhà thiết kế Gong Woo Jin sở hữu trái tim đã nguội lạnh đụng độ nữ chính thân xác 30 nhưng tuổi thực lại chỉ 17. Một bộ phim tình yêu hài lãng mạn theo dòng phim “healing - chữa lành” đã làm cho khán giả thổn thức không thôi sẽ có phiên bản DVD đặc biệt. Mới đây nhà sản xuất đã tung ra 1 video ghi lại các cảnh quay và một số hình ảnh hậu trường.

Trong video dài hơn 4 phút đặc tả một số cảnh quay giữa 2 nhân vật chính khá ấm áp và dễ thương. Tại Hàn Quốc, bộ phim đã xếp hạng đầu bảng trong khung giờ phát sóng ngay từ những tập đầu tiên. Vào cuối năm 2018, tại lễ trao giải của SBS, Shin Hye Sung và Yang Sejong đều nhận được giải thưởng Top Excellence Award, các nhân vật phụ như Ye Ji Won, Ahn Hyo Seop cũng đã giành giải thưởng chứng tỏ sự nổi tiếng của bộ phim.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."