Hóng Yamazaki Kento xuất hiện bụi bặm trong phim điện ảnh Gekijou

Yamazaki Kento xuất hiện bụi bặm trong phim điện ảnh Gekijou

Đăng vào ngày trong Tin tức 2963

Bộ điện ảnh được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên lãng mạn của nhà văn Matayoshi Naoki, được ông viết với ý tưởng "Tôi chỉ muốn viết vì tôi không biết tình yêu".

Đây là tác phẩm thứ hai của ông Matayoshi sau Sparks đã gây được tiếng vang. Tiểu thuyết kể về chuyện tình của một nhà soạn kịch trẻ (Kento) sống chỉ chú tâm vào nghệ thuật sân khấu, và gặp khó khăn khi giao tiếp với người khác. Riêng có một cô gái (Mayu) luôn yêu thương ủng hộ anh. Câu chuyện kéo dài 7 năm và Gekijou được xem là tác phẩm kinh điển trong sự nghiệp của ông Matayoshi.

yamazaki kento

Phim được khởi quay vào tháng 6/2019 và dự kiến công chiếu trong năm 2020. Đạo diễn phim chính là Yukisada Isao (từng chỉ đạo phim Pink to Gray, Narratage, River’s Edge) vốn có nhiều kinh nghiệm trong những kịch bản về tình yêu.

Yamazaki Kento, nam diễn viên xuất sắc nhất từ bộ phim Good Doctor và hit 60 tỷ yên phòng vé Kingdom sẽ đóng vai nhà soạn kịch trẻ trong Gekijou, anh chia sẻ cảm thấy thử thách khi thể hiện nhân vật có bề sâu nội tâm và có 2 khía cạnh đối lập nhau. Bạn diễn với Kento, nữ diễn viên trẻ tài năng Matsuoka Mayu sẽ vào vai nữ chính Saki dũng cảm, chung thuỷ tình yêu với Kento mặc dù chính Kento đang mẫu thuẫn trong vô vọng. Hiện khán giả đang rất mong đợi phản ứng hoá học giữa 2 người. Trong tiểu thuyết, cặp đôi tuy yêu nhau 7 năm nhưng rồi cũng không đến được với nhau và trong quá đình xảy ra các mâu thuẫn.

Buổi photoshoot chính cho bộ phim bắt đầu từ đầu tháng 6, và sẽ được tổ chức tại Tokyo, tại nhà hát Shimokitazawa. Chia sẻ trước giới báo chí, Kento rất nhân vật của anh rất thu hút tuy sở hữu một điểm yếu về khả năng giao tiếp. Và công nhận tiểu thuyết đã rất tinh tế, và rất muốn có thể truyền tải những thông điệp hay về tình yêu, nghệ thuật đến với khán giả.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."