Hóng Aimyon góp giọng trong anime xuyên không Sora no Aosa wo Shiru Hito yo

Aimyon góp giọng trong anime xuyên không Sora no Aosa wo Shiru Hito yo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1882

Nhóm sáng tạo Ultra Peace Busters – bao gồm đạo diễn Nagai Tatsuyuki, biên kịch/đạo diễn Okada Mari, và họa sĩ Tanaka Masayoshi – đã công bố dự án phim hoạt hình mới có tên gọi Sora no Aosa o Shiru Hito yo (To Those Who Know of the Blueness of the Sky). Phim dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 11 tháng 10 tới đây.

Nagai phụ trách chỉ đạo sản xuất, Okada viết kịch bản, và Tanaka thiết kế nhân vật kiêm đạo diễn hoạt họa. CloverWorks sẽ phụ trách sản xuất phim. Các nhà sản xuất phim nổi tiếng như Hiroyuki Shimizu (anohanaThe Anthem of the Heart) và Genki Kawamura (your name.Mirai) sẽ tham gia sản xuất bộ phim này.

Nữ ca sĩ nổi tiếng Aimyon sẽ tham gia với vai trò viết lời và trình bày ca khúc chủ đề của anime, trong khi Yoshizawa Ryo sẽ lồng tiếng Kanemuro Shinnosuke. Đây là lần đầu tiên anh tham gia lồng tiếng một bộ phim hoạt hình nên các fan rất háo hức. Trước giờ với nhan sắc mỹ nam siêu thu hút của mình, nam diễn viên thu về được rất nhiều fan từ những bộ phim anh đóng. Lần này, anh sẽ thể hiện khả năng diễn xuất chỉ qua giọng nói. Trailer cũng cho thấy nhiều tâm trạng của nhân vật.

Nói về Aimyon, nữ ca sĩ sinh năm 95 đang đình đám được coi là một hiện tượng năm 2018 đến nay. Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về âm nhạc, nên từ nhỏ Aimyon đã có thể tự sáng tác nhạc. Cô debut từ năm 2015 và đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ đông đảo giới trẻ. Trong đoạn PV mới được tiết lộ, giọng hát trong trẻo thánh thót của cô hoà vang với tiết tấu tươi sáng, nhuốm màu yên ả bình yên.


(c) Toho

Câu chuyện của bộ phim lấy bối cảnh ở một thị trấn nép mình trên một ngọn núi, tập trung vào các học sinh trung học năm hai Aioi Aoi, chị gái của cô Aioi Akane, bạn trai cũ của Akane là Kanomura Shinnosuke và Shinno (Shinnosuke 13 năm trước xuyên thời gian để đến thời điểm hiện tại). Cha mẹ của Aoi và Akane đã qua đời trong một tai nạn cách đây 13 năm và Akane đã từ bỏ tham vọng đến Tokyo cùng Shinnosuke để có thể chăm sóc Aoi. Kể từ đó, Aoi cảm thấy mắc nợ chị gái mình. Một ngày nọ, cô được mời biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc. Cùng lúc đó, Shinnosuke trở lại thị trấn của Aoi và Akane sau một thời gian dài rời xa. Sau đó, Shinno xuất hiện một cách bí ẩn và Aoi đã yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."