Hóng Hai trai đẹp Sato Shori và Takahashi Kaito sánh vai trong phim điện ảnh học đường Black Kousoku

Hai trai đẹp Sato Shori và Takahashi Kaito sánh vai trong phim điện ảnh học đường Black Kousoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1051

Theo tin tức mới được cập nhập, Sato Shori (Sexy Zone) và Takahashi Kaito (King & Prince) đã được chọn trong phim Black Kousoku (Black School Rules).

Shori sẽ đóng vai nam chính và Kaito sẽ đóng vai nam thứ chính. Hai diễn viên chính sẽ vào vai nam sinh trung học tại một ngôi trường có những quy tắc bất hợp lý, như yêu cầu học sinh phải có mái tóc đen. Họ cố gắng thay đổi các quy tắc của trường học cho một cô gái mà cả hai đều thích. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Sugawara Shintaro và chấp bút bởi Kazuya Konomoto. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào tháng 8 năm 2019 và kết thúc vào tháng 9 năm 2019. Bộ phim sau đó sẽ được phát hành chung vào ngày 1 tháng 11 năm 2019 tại Nhật Bản.

black kousoku

Khán giả đang rất mong chờ màn song kiếm hợp bích cũng như tình địch “nhìn nhau đỏ mắt” giữa hai thần tượng đình đám. Sato Shori là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhưng nổi bật nhất nhì trong nhóm nhạc trẻ Sexy Zone. Trên con đường ca hát và diễn xuất, Sato đã sớm chứng minh tài năng lẫn sự nghiêm túc, cần mẫn của mình. Anh vốn dĩ sở hữu gương mặt lai Tây với đường nét rõ ràng, mũi cao, mắt to. Nhưng các fan vẫn rất yêu mến và nhớ đên một Sato dễ thương, đáng yêu như mỹ nam nhà bên toả nắng. Đối lập với nét đáng yêu của Sato, nam thần tượng Kaito lại ghi điểm bởi vẻ điển trai, lãng tử đầy nam tính.

Liệu 2 chàng idol với hình tượng trái ngược này sẽ đối đầu như thế nào trong Black Kousoku?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."