Hóng Kora Kengo sẽ chết lần nữa trong Motokare Mania?

Kora Kengo sẽ chết lần nữa trong Motokare Mania?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1681

Mới đây, NSX bộ phim Motokare Mania thông báo Araki Yuko và Kora Kengo với tư cách 2 nhân vật chính. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào thứ Năm, từ 22:00 trên Fuji TV series vào tháng 10 tới.

Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của hoạ sĩ Takinami Yukari hiện vẫn đang được phát hành trên tạp chí Kiss (Kodansha). Bộ truyện xoay quanh cô gái Yurika luôn vấn vương về bạn trai đầu tiên của mình. Mối tình đầu của cô vào tuổi đôi mươi nồng nhiệt, vì vậy luôn là kỷ niệm đẹp khó phai trong lòng cô. Và cô gặp một chàng trai khác, liệu anh chàng này có kéo cô ra khỏi quá khứ và chấm dứt chuỗi ngày “yêu rồi lại chia tay” của cô không?

kora kengo

Đây là lần hợp tác đầu tiên của nữ diễn viên Araki Yuko và nam diễn viên Kora Kengo. Vì vậy, khán giả rất mong chờ phản ứng hoá học của cặp đôi trong phim. Yuko vốn được biết đến qua nhiều bộ phim và những bộ ảnh thời trang cũng như quảng cáo. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng rất được yêu thích tại Nhật, và vai diễn mới đây của cô cũng sẽ thể hiện hình tượng cô gái nữ tính, nội tâm sâu sắc. Còn về nam chính, Kengo lại nổi tiếng với nhiều vai diễn kết thúc bằng cái chết. Sở hữu vẻ đẹp cùng với sự lạnh lùng của mình, anh là thỏi nam châm hút fan.

Theo tình tiết bộ truyện, và bộ phim chuyển thể với nội dung bám sát theo bộ truyện gốc, người hâm mộ đã có thể chắc chắn hơn về “lời nguyền phải chết” của Kengo và tưởng tượng về chuyện tình hiện đại lãng mạn giữa cặp đôi nam nữ chính.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."