Hóng Matsushige Yukata và Kitagawa Keiko bị cha mẹ gây áp lực sinh con trong trailer Hikita-san! Gikainin Desuyo

Matsushige Yukata và Kitagawa Keiko bị cha mẹ gây áp lực sinh con trong trailer Hikita-san! Gikainin Desuyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 613

Diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản, Matsushige Yutaka, đóng vai chính trong bộ phim được chờ đợi từ lâu với sự tham gia của “biểu tượng sắc đẹp” Kitagawa Keiko. Họ vào vai cặp vợ chồng lâu năm hiếm muộn con. NSX đã tung trailer và poster liên quan.

Bộ phim được công chiếu trong Liên hoan Điện ảnh thế giới lần thứ 9 tổ chức tại Bắc Kinh vào tháng 04/2019 và dự kiến công chiếu bắt đầu từ tháng 10 năm nay tại các cụm rạp Nhật Bản.

Hikita-san! Gokainin Desuyo được chuyển thể từ tiểu luận của Hikita Kunio dựa trên những trải nghiệm thực tế của tác giả. Hikita Kunio là một nhà văn 49 tuổi kết hôn cùng Sachi và họ có một cuộc sống hạnh phúc. Họ quyết định sẽ không có con, nhưng, một ngày nọ, vợ nói với anh nhà văn rằng cô muốn có một đứa con. Hai vợ chồng cố gắng để có con, tuy nhiên lại bất thành. Sau đó họ đã tìm ra sự thật và cũng là nguyên nhân, đó chính là bởi Hikita Kunio bị vô sinh.

(c) Tokyu Recreation
(c) Tokyu Recreation

Những hình ảnh liên quan của bộ phim tiết lộ cuộc sống thường nhật đầy lãng mạn và chất Nhật khi cặp vợ chồng, chồng già – vợ trẻ hạnh phúc khi đi dạo trong rừng cây hoa anh đào nở rộ. Nụ cười thường trực trên môi của họ.

Trailer đã tiết lộ thêm những tình tiết ngoài cuộc sống hạnh phúc của họ, đó là những cảnh cả 2 tiếp xúc với những đứa trẻ khác nhau, và đã gợi lên ý muốn có một đứa con cho riêng mình của Sachi. Cô đã giãi bày với chồng vào cuối ngày khi họ tham quan vườn anh đào. Tuy rất bất ngờ nhưng ông chồng vẫn chiều theo ý cô vợ, và họ dần bất lực khi mãi vẫn chưa có thêm động tĩnh gì. Cuối cùng, Hikita đã đến bệnh viện, và nữ bác sĩ đã nói rằng “80% tinh trùng của anh không hoạt động”. Nhà văn đã thử nhiều cách để cứu vớt tình hình như ăn uống, tập luyện… thậm chí đến phần mộ tổ tiên để xin.

Matsushige Yutaka là diễn viên kỳ cựu, ông sở hữu danh sách nhiều bộ phim xuất sắc, vì thế người hâm mộ rất mong chờ và đặt lòng tin vào sự hấp dẫn của bộ phim sắp ra mắt.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."