Hóng Matsuyuki Yasuko vào vai kỹ sư thiên tài trong drama mùa thu mới của đài NHK

Matsuyuki Yasuko vào vai kỹ sư thiên tài trong drama mùa thu mới của đài NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 701

Tin tức mới đây đưa tin Matsuyuki Yasuko sẽ đóng vai chính trong bộ phim Miss Jikochoo ~ Tensai Amano Kyouju no Chousa file ~

Matsuyuki Yasuko
(c) Stardust Promotion

Bộ phim sẽ chiếu từ ngày 18 tháng 10 năm 2019 lúc 10 giờ tối thứ sáu với 10 tập phim. Bạn diễn của cô bao gồm Horii Arata, Sudo Risa, Takahashi Maryjun và Yo Kimiko.

Matsuyuki đóng vai Manako - một kỹ sư thiên tài, giáo sư khoa kỹ thuật tại một trường đại học. Cô đang phát triển và nghiên cứu “lỗi, điều tra nền tảng và nguyên nhân dẫn đến thất bại của thí nghiệm. Cô được mời đến "Uy ban điều tra tai nạn (điều chỉnh tai nạn)" để kiểm tra các vụ tai nạn khác nhau với tư cách bên thứ ba và được tham gia điều tra tai nạn. Những tai nạn khác nhau xảy ra mỗi ngày luôn là những thất bại và điều tra tai nạn là công việc tốt nhất của Manako.

Nhân vật Manako là một nữ cường nhân, một nhân vật có chiều sâu, dung hoà của yếu tố tài giỏi, tốc độ nhưng ích kỷ. Cô sở hữu dàn trợ lý “xinh trai nhưng khá non” theo sau cùng giải quyết công việc. Trong quá trình quay phim, Matsuyuki dần trở nên hoà vào vai diễn hơn. Cô chia sẻ muốn đóng một vai mới lạ như vậy, một phụ nữ nghiêm túc, xoay quanh các con số và quan trọng rất mạnh mẽ. Cô luôn tìm cách giải quyết dễ chịu, thuyết phục. Nhân vật này giúp cô học hỏi được thêm rất nhiều.

ALEXANDROS trình bày bài hát chủ đề của bộ phim NHK

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."