Hóng Yamada Takayuki tràn đầy tự tin với vai diễn “đạo diễn làng phim nóng”?

Yamada Takayuki tràn đầy tự tin với vai diễn “đạo diễn làng phim nóng”?

Đăng vào ngày trong Tin tức 996

Nam diễn viên Yamada Takayuki đóng chính trong bộ phim truyền hình Zenra Kantoku do Netflix sản xuất.

Phim được dựa theo quyển tiểu thuyết Zenra Kantoku Muranishi Toru Den của tác giả Motohashi Nobuhiro xuất bản năm 2016. Nội dung tiểu thuyết là câu chuyện có thực về đạo diễn phim người lớn Muranishi Toru. Ông được mệnh danh là "Ông hoàng AV" trong thời đại bong bóng ở Nhật Bản và mắc một món nợ khổng lồ lên đến 5 tỉ yên. Không những thế, Muranishi còn có 7 tiền án và bị các cơ quan tư pháp Mỹ kết án 370 năm tù.

Đoạn trailer thứ hai vừa ra mắt lại tiếp tục gây xôn xao. Theo như những hình ảnh được tiết lộ đi kèm đoạn trailer thì hậu trường sau những bộ phim AV sẽ là góc nhìn rất khác và thực sự “điên rồ”. Ngay đoạn đầu của video đã nhắc đến “lệnh cấm phát sóng” và hé lộ một nhân vật mới Emi (Morita Misato). Emi là một nữ sinh đại học, cô sở hữu thân hình đẹp và lối sống phóng khoáng. Một cuộc gặp định mệnh đã xảy ra giữa Emi và Toru, và Emi đã thể hiện sự quyết tâm “Tôi muốn đóng AV vì tôi thực sự muốn là chính mình”. Để đáp lại Toru và những trợ thủ đã hứa hẹn sẽ “Tạo nên một kỷ nguyên mới với cô”. Nhiều tình tiết gay cấn đan xen đã diễn ra sau đó, giữa ngoài đời thực với những băng đảng máu mặt và trong những buổi quay phim ấn tượng. Sự việc dần được đẩy lên đỉnh điểm khi Emi chinh là Kuroki Kaori, người đã từng được dùng là “bàn đạp truyền thông” trong quá khứ.

Với bối cảnh thập niên 80, xoáy sâu vào ngành công nghiệp người lớn “lắm tài nhiều tật”, chắc chắn bộ phim sẽ tạo nên một cơn sốt với nhiều mọt phim.

Zenra Kentoku sẽ được chiếu độc quyền toàn thế giới trên kênh Netflix từ ngày 8 tháng 8 năm nay.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."