Hóng Yoshinaga Sayuri và Amami Yuki 'gần đất xa trời' trong trailer Saikou no Jinsei no Mitsuke Kata

Yoshinaga Sayuri và Amami Yuki 'gần đất xa trời' trong trailer Saikou no Jinsei no Mitsuke Kata

Đăng vào ngày trong Tin tức 1034

Đây là bộ phim được làm lại từ phim điện ảnh The Bucket List của Mỹ, do Jack Nicholson và Morgan Freeman đóng.

Đây là câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn xoay quanh hai phụ nữ Kitahara Yukie (Yoshinaga) và Goda Mako (Amami). Yukie là nội trợ, còn Goda là một nữ doanh nhân giàu có. Cả hai được chẩn đoán mắc bệnh giai đoạn cuối và họ quyết định biến những điều mơ ước của một cô bé 12 tuổi thành hiện thực.

Bộ phim với sự góp mặt của 2 tên tuổi gạo cội trong làng điện ảnh xứ mặt trời. Nữ diên viên Yoshinaga Sayuri dù đã U70 nhưng bà vẫn sở hữu một nhan sắc trẻ trung không tưởng, cùng tài năng diễn thuộc hàng "quốc bảo" của Nhật Bản. Những phim nổi bật trong sự nghiệp của bà là Ohan (1984), Station to Heaven (1984), Yearning (1993)... Amami Yuki cũng không kém cạnh khi hình tượng trong bộ phim mới này như “đo ni đóng giày” cho cô, bởi Yuki đã quá nổi tưởng với những vai diễn nữ cường nhân “ngầu” hay “sang chảnh”.

Hình ảnh poster chính và đoạn trailer dài 1 phút 35 giây thể hiện chân thực những khoảnh khắc của 2 người phụ nữ sắp “gần đất xa trời”. Vốn là 2 người phụ nữ đối lập nhau hoàn toàn, nhưng căn bệnh và sau đó là nhật ký của cô bé 12 tuổi đã kéo họ lại gần với nhau hơn. Để thực hiện ước mơ của cô bé không may mất sớm vì căn bệnh, họ đã cùng nhau trên các chuyến đi thú vị như du lịch Ai Cập, tham gia 1 concert ca nhạc và lên khán đài giao lưu, nhảy dù trên không, ngắm hoa anh đào… Bên cạnh đó, những tình cảm của người thân yêu dành cho họ cũng gây xúc động dù chỉ lướt qua vài giây.

saikou no jinsei
(c) Warner Bros.

Đoạn trailer kết thúc với thông điệp còn vang vọng “Cuộc sống thoải mái nhất là gì?”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."