Hóng Ikuta Toma vào vai chàng trai "ngại thay đổi" trong Ore no Hanashi wa Nagai

Ikuta Toma vào vai chàng trai "ngại thay đổi" trong Ore no Hanashi wa Nagai

Đăng vào ngày trong Tin tức 930

Ore no Hanashi wa Nagai, bộ phim hài hước gia đình sẽ phát sóng thứ bảy hàng tuần lúc 22:00 trên kênh Fuji TV. Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên 4 năm trở lại đây của Ikuta Toma.

Trong phim, Ikuta vào vai chàng trai 31 tuổi “vô công rồi nghề” khá ngu ngốc. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh bắt đầu kinh doanh nhưng không thành công và bị thất nghiệp trong 7 năm. Anh ta có một mong muốn tự mình làm một cái gì đó, nhưng  lại không chịu tự mình phấn đầu mà tiếp tục “lừa đảo” người khác bằng khả năng tinh quái của mình. Tuy nhiên, câu chuyện bắt đầu xoay chuyển ngay lập tức bởi gia đình của người chị gái, họ đang phải lăn lộn tìm nơi ẩn náu tạm thời để xây dựng lại nhà. Điều đó kéo theo người mẹ cũng tham gia vào câu chuyện. Khán giả sẽ được chứng kiến nhiều cảnh đời thường, là bi hài kịch của một gia đình rắc rối khi tất cả các thành viên đều đang vật lộn, thất vọng và sợ hãi. Phim cũng mang đến thông điệp sâu sắc về việc “sợ phải thay đổi”.

(c) Fuji TV
(c) Fuji TV

Series phim được chuyển thể từ  kịch bản gốc của Shigeki Kaneko (Momikeshite Fuyu ~Wagaya no Mondai Nakatta Koto ni~) và chỉ đạo bởi Satoru Nakajima (Momikeshite Fuyu ~Wagaya no Mondai Nakatta Koto ni~). Toma Ikuta và nhà biên kịch Shigeki Kaneko trước đây đã làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình Fuji 2008 Hanamitsu to Clover và bộ phim truyền hình Fuji2009 Voice.

Ikuta chia sẻ những đoạn đối thoại giữa các thành viên với nhau rất hài hước, và mang lại niềm vui. Đặc biệt khán giả sẽ rất thích thú với sự tương tác giữa họ.

Ikuta Toma là ca sĩ, diễn viên tài nặng trực thuộc Johnny & Associates. Anh đã từng gây nên cơn sốt với vai diễn Nakatsu Shuichi trong Hana Kimi, một trong những bộ phim học đường huyền thoại nhất Châu Á. Vai diễn này là bước đệm để cái tên Ikuta Toma tỏa sáng và trở thành ngôi sao điện ảnh được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp thư sinh, đáng yêu. Sau đó, nam diễn viên cũng rất chịu khó thay đổi hình tượng qua nhiều vai diễn trở lại với một hình tượng “ngu ngốc” hài hước, không rõ lần này anh có tiếp tục thành công không đây?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."