Hóng Kimi to, Nami ni Noretara lặng lẽ ra rạp Việt Nam, nhưng đang thắng lớn trên trường quốc tế

Kimi to, Nami ni Noretara lặng lẽ ra rạp Việt Nam, nhưng đang thắng lớn trên trường quốc tế

Đăng vào ngày trong Tin tức 1201

Liên hoan phim quốc tế Fantasia của Montreal đã tiết lộ những người chiến thắng năm nay vào ngày 25/7 vừa qua.

Bộ phim Kimi to, Nami ni Noretara (Ride Your Wave) của Yuasa Masaaki và Science SARU đã giành giải thưởng "Axis: The Satoshi Kon Award for Excellence in Animation" cho Phim hoạt hình hay nhất, trong khi bộ phim Nigen Shikkaku (Human Lost) của Kizaki Fuminori và Polygon đã giành giải "Axis: The Satoshi Kon Award for Excellence in Animation" như một Đề cập đặc biệt.

luot song cung em
(c) Toho

Kimi to, Nami ni Noretara đã chiếu tại Nhật Bản vào ngày 21 tháng 6 và xếp hạng #9 vào tuần công chiếu đầu tiên. Bộ phim đã giành giải thưởng Phim hoạt hình hay nhất tại Golden Goblet Awards trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải vào ngày 23 tháng 6. GKIDS sẽ trình chiếu bộ phim tại rạp, và nó mô tả bộ phim:

Từ đạo diễn có tầm nhìn Yuasa  Masaaki (The Night is Short Walk On, Girl, DEVILMAN crybaby) đến một bộ phim mới đầy cảm xúc, áp dụng tài năng trong cảm quan thị giác khéo léo của ông ấy vào một câu chuyện lãng mạn pha lẫn đau buồn và tự chiêm nghiệm.

Hinako là một sinh viên đại học yêu lướt sóng, vừa chuyển đến một thị trấn nhỏ bên bờ biển. Khi một đám cháy bất ngờ bùng phát tại tòa nhà chung cư của cô, cô được cứu bởi Minato – anh chàng cứu hỏa đẹp trai và hai người nhanh chóng yêu nhau. Ngay khi họ trở nên không thể tách rời nhau, Minato bỏ mạng trong một tai nạn trên biển. Hinako quẫn trí đến nỗi cô thậm chí không thể nhìn ra biển nữa, nhưng một ngày nọ, khi hát một bài hát khiến cô nhớ về thời gian họ ở bên nhau, thì Minato xuất hiện trong nước. Từ đó trở đi, cô có thể triệu tập anh ấy ở bất kỳ mặt nước nào ngay khi cô hát bài hát của họ, nhưng hai người có thể thực sự ở bên nhau mãi mãi không? Và lý do thực sự cho sự xuất hiện lại đột ngột của Minato là gì?

Yoshida Reiko (Lu over the wall, Koe no Katachi, Liz and the Blue Bird) đã viết kịch bản của bộ phim và Michiru Oshima (PHRa Inverted, The Night is Short Walk On, Girl) sáng tác nhạc. GENERATIONS from EXILE TRIBE đã trình diễn bài hát chủ đề Brand New Story.

Kimi to, Nami ni Noretara vừa khởi chiếu ở Việt Nam với tên Lướt Sóng Cùng Em, tuy nhiên không nhiều người chú ý lắm.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."