Nóng Marvel rục rịch kế hoạch khởi động lại Daredevil trong MCU

Marvel rục rịch kế hoạch khởi động lại Daredevil trong MCU

Đăng vào ngày trong Tin tức 755

Theo thông tin từ Cosmic Book News, Marvel có kế hoạch khởi động lại Daredevil để đưa vào MCU, với dàn diễn viên mới sẽ được tuyển chọn lại để vào vai các siêu anh hùng.

Người hâm mộ Marvel có lẽ đã tan vỡ trái tim khi Netflix tuyên bố hủy tất cả năm show về MCU, chúng ta chỉ còn 2 series phim Jessica Jones và The Punisher  sẽ quay trở lại vào tháng hai năm sau. Mặc dù vậy, với chiến dịch #SaveDaredevil và những nỗ lực kêu gọi, nhiều người đang hy vọng rằng các show này sẽ được Hulu hoặc Disney Plus mang về hoặc có thể Marvel sẽ chào đón Defender vào một mảng nào đó.

CBN cho biết, các bộ phim của Marvel trên Netflix chưa bao giờ được coi là một phần chính thức của MCU và vì vậy Marvel không có vấn đề gì với việc khởi động lại chúng một khi họ lấy lại quyền từ kênh này trong một vài năm tới.

Sau sự kiện tại San Diego Comic-Con (SDCC) vừa  rồi, chúng ta đã biết được diễn viên từng đạt giải Oscar Mahershala Ali sẽ đảm nhận vai diễn Blade mới. Và đương nhiên Blade cũng chính là 1 phần của Defender, thì chúng ta có thể thấy Marvel rõ ràng đang có một kế hoạch mới cho tương lai. Nói về Blade, CBN lưu ý rằng Marvel sẽ lấy lại quyền sở hữu Defender trong cùng thời gian mà Blade sẽ được phát triển. Vì vậy, hãng phim sẽ có thể có kế hoạch cho một khía cạnh nào đó khôn ngoan hơn khi các nhân vật này trở về nhà với MCU.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."