Hóng Seto Kaho đóng cảnh nóng khoả thân trong bộ phim mới về tình yêu của Koshikawa Michio

Seto Kaho đóng cảnh nóng khoả thân trong bộ phim mới về tình yêu của Koshikawa Michio

Đăng vào ngày trong Tin tức 1209

Đạo diễn Koshikawa Michio sẽ có bộ phim mới nhất tựa đề Ai no Chiisana Rekishi (The Little History of Love: A Scene of No Lovers Vol. 1) được phát hành từ ngày 19 tháng 10.

ai no chiisana rekishi

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra một cảnh cut trong phim khá nóng bỏng, là một cảnh “giường chiếu” của nữ diễn viên/người mẫu Seto Kaho và nam diễn viên Uno Shohei.

Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên Yuri, người mang trong mình nỗi buồn đau khổ và sống mờ nhạt giữa dòng người. Một lần, cô đến một hiệu sách nhỏ và quen với chủ tiệm, Tomo – người sau này đã trở thành chồng cô. Ông Tomo đã có một đời vợ. Cùng lúc đó, Ryuta xuất hiện, là bạn của Tomo. Yuri và Ryuta bị thu hút bởi nhau, và Yuri đã rời bỏ Tomo để đi theo tiếng gọi tình yêu mãnh liệt.

Đây sẽ là vai diễn đòi hỏi nhiều thách thức với Seto Kaho, khi cô phải đóng vai một người phụ nữ có mối quan hệ tình cảm với hai người đàn ông, và trên hết cô có một số cảnh “giường chiếu” khá nóng bỏng. Seto nói: "Khi tôi lo lắng về việc có thể làm diễn viên, tôi muốn nhận thử thách từ đạo diễn Michio. Tôi rất lo lắng về việc liệu tôi có thể trả lời Không, nhưng cuối cùng tôi đã bắt đầu với đạo diễn. Cảm ơn tất cả các bạn…”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."