Nóng James Wan trở lại làm đạo diễn cho một dự án kinh dị hoàn toàn mới mang nhãn Hard-R

James Wan trở lại làm đạo diễn cho một dự án kinh dị hoàn toàn mới mang nhãn Hard-R

Đăng vào ngày trong Tin tức 940

Bộ phim kinh dị cuối cùng mà James Wan làm đạo diễn là The Conjuring 2 năm 2016. Và giờ đây, sau bao nhiêu chờ đợi, fan hâm mộ cũng săp sửa được nhìn thấy anh ấy trở lại chỉ đạo cho một bộ phim kinh dị mới. Đặc biệt hơn nữa khi đây là một bộ phim mang nhãn Hard-R.

James Wan hiện đang làm việc để sản xuất một số dự án kinh dị như The Conjuring 3 và bộ phim remake từ I Know What You Did Last Summer của Amazon, trong số đó còn bao gồm cả dự án phim Mortal Kombat sắp ra mắt. Có lẽ đã rất nhiều người thất vọng khi nhận được tin James Wan không đạo diễn cho series phim có tên giống một ca khúc của Shawn Mendes - I Know What You Did Last Summer, mà chỉ tham gia sản xuất. Thế nhưng, trước khi anh ấy tiếp tục với Aquaman 2, thì chúng ta lại nhận được một tin cực kỳ vui. Wan sẽ làm một bộ phim kinh dị mới cho New Line Cinema!

Bộ phim kinh dị này hiện chưa có tên và đang được hoàn thiện. Wan sẽ cùng viết kịch bản với Ingrid Bisu. Bộ phim dự kiến sẽ quay ở LA vào mùa thu tới.

Mới đây Wan chia sẻ rằng anh siêu hào hứng khi quay trở lại thể loại gốc của mình với bộ phim kinh dị nhãn Hard-R ( phim có quá nhiều bạo lực, tình dục, ngôn ngữ dung tục và khôgn dành cho người dưới 18 tuổi, nặng hơn nhãn R). Một ý tưởng kinh dị nguyên bản (không phải là khởi động lại / làm lại hoặc bất cứ điều gì dựa trên IP hiện có) với trường học cũ, hiệu ứng thực tế và không có bộ màn hình xanh khổng lồ. Wan cũng chia sẻ một loạt ảnh được chụp trong quá trình trinh sát địa điểm cho bộ phim. Bạn hãy vào trang Facebook của anh ấy để biết thêm nhé.

Vậy là sau 2 phần phim Insidious, 2 phần phim Conjuring... sau bao chờ đợi một lần trở lại với cương vị đạo diễn cho thể loại phim kinh dị, thì fan hâm mộ sắp sửa gặp lại anh ở vai trò này và là một bộ phim kinh dị hoàn toàn mới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."