Nóng Andy Serkis chính thức trở thành đạo diễn của Venom 2

Andy Serkis chính thức trở thành đạo diễn của Venom 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1240

Tháng trước, fan hâm mộ bất ngờ khi biết nam diễn viên / nhà làm phim Andy Serkis đang đấu tranh để vào vị trí đạo diễn cho Tom Hardy trong Venom 2. Và đến hiện tại, từ nhiều nguồn tin xác nhận thì anh ấy đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng này.

Andy Serkis được biết đến như bậc thầy của diễn xuất trong lĩnh vực motion capture và CGI, đặc biệt như Gollum trong The Lord of The Rings hay Caesar trong Planet of The Apes và gần đây nhất là Baloo trong Mowgli: Legend of the Jungle. Sony Pictures tin tưởng mời Andy làm đạo diễn phần 2 của Venom cũng chính vì anh có kinh nghiệm rất nhiều trong lĩnh vực này để có thể dễ diễn đạt Venom tốt hơn. Ai đã xem Mowgli thì cũng biết anh đã chỉ đạo tốt đến như thế nào với phần diễn hoạt của các nhân vật thú. Đây sẽ là làn gió mới cho Venom, nhưng với phong cách khá nặng nề và đen tối của Andy Serkis, fan hâm mộ lại lo lắng cho sự hài hước và cà khịa của Venom trong phần 1 bị thay đổi hoặc thậm chí biến mất. Sự hài hước và độ lầy, bựa của Venom là một trong những yếu tố lớn nhất đã giúp phần 1 đạt được thành công. Venom 2 sẽ là bộ phim điện ảnh thứ 3 mà Andy Serkis ngồi ghế đạo diễn nếu không tính đến bộ phim The Ruins of Empires chiếu trên truyền thình năm 2018.

Kịch bản phần tiếp theo của Venom được viết bởi Kelly Marcel. Ở phần đầu tiên của đạo diễn Ruben Fleischer. Khán giả đã được nhìn thấy nhân vật mà ai cũng mong chờ trong phần after credit, đó chính là Cletus Kasady, hay còn gọi là Carnage do Woody Mitchelson diễn xuất. Có thể đây cũng sẽ là tiền đề cho Venom 2.

Phim dự kiến sẽ ra mắt vào 02.10.2020

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."