Hóng Sakurai Hinako sẽ phụ trách bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình “duyên nợ” Janus no Kagami

Sakurai Hinako sẽ phụ trách bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình “duyên nợ” Janus no Kagami

Đăng vào ngày trong Tin tức 741

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Sakurai Hinako sẽ phụ trách bài hát chủ đề của bộ phim truyền hình Janus no Kagami (Janus's Mirror), sẽ sớm được phát hành trong năm nay.

Manga nguyên tác được xuất bản mỗi tuần trong Weekly Seventeen từ năm 1981 đến 1982, và bộ phim chuyển thể đầu tiên được chiếu vào năm 1985.Năm đó, Sakurai đóng song song hai vai nhân vật trái ngược là một học sinh danh dự Hiromi và một cô gái xấu xa Yumi xuất hiện ở khu vực trung tâm thành phố trong đêm.

Tiêu đề của bài hát được công bố gần đây là hana to dokuyaku (hoa và độc). Đó cũng gợi nhắc đến nhân vật trung tâm mà Sakurai đóng, một Hiromi ngoan hay một Yumi xấu xa. Đây là một nhân vật có chiều sâu, và có thể đằng sau cô phải chống lại những ràng buộc. Phần lời ca khúc và giọng hát mạnh mẽ nhưng truyền cảm của Sakurai thể hiện quan điểm của thế giới về bộ phim.

Lần này là lần đầu tiên Sakurai thể hiện bài hát chủ đề của một bộ phim, lại còn là bộ phim có “duyên nợ” với mình. Sakurai chia sẻ cô đã rất ngạc nhiên khi được giao trọng trách, và bày tỏ "Tôi không giỏi, nhưng tôi có thể hát một cách tình cảm và thoải mái. Đó là một kinh nghiệm rất quý giá và tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã cho tôi cơ hội được hát".

Ca khúc chủ đề sẽ được tung ra vào nửa đêm ngày 16 tháng 8.

Janus no Kagami sẽ có lên sóng lúc 0 giờ ngày 16 tháng 8 tại FOD, vào thứ 6 hàng tuần.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."