Nóng Ma Dong-Seok trở lại đánh đấm cực cháy trong Bad Guys: The Movie

Ma Dong-Seok trở lại đánh đấm cực cháy trong Bad Guys: The Movie

Đăng vào ngày trong Tin tức 4299

Sau khi kết thúc với 11 tập phim, Bad Guys trở lại với phiên bản điện ảnh hứa hẹn đậm chất bạo lực và máu lửa hơn cả phiên bản truyền hình.

Trong Bad Guys: The Movie (The Bad Guys: Reign of Chaos) một xe vận chuyển tù nhân bị lật và các tù nhân nguy hiểm trốn thoát. Để bắt các tù nhân trốn thoát, cảnh sát quyết định một lần nữa thành lập đội điều tra tội phạm đặc biệt gồm các tội phạm để bắt tội phạm. Thám tử So Oh Goo-Tak (Kim Sang-Joong) thành lập đội mới với Park Woong-Cheol (Ma Dong-Seok), Kwak No-Soon (Kim A-Joong) và Ko Yoo-Sung (Chang Ki-Yong). Trong quá trình truy bắt, họ lại phát hiện ra được bí mật về một tổ chức tội phạm lớn.

Qua trailer và dàn diễn viên chúng ta có thể thấy đội tội phạm mới chỉ có Park Woong-Cheol là người duy nhất trở lại cùng với thám tử Oh Goo-Tak. Nữ diễn viên Gang Ye-Won cũng trở lại với nhân vật thanh tra cảnh sát Yoo Mi-Young.

Liệu 2 tân binh mới có tạo được ấn tượng và sự thu hút thay cho những thanh viên cũ? Điều này còn phải chờ phim ra mới có thể trả lời được. Phim do Son Yong-Ho làm đạo diễn chứ không còn là Kim Jung-Min của series phim truyền hình nữa.

Bad Guys (tựa Việt: Chó Săn) là bộ phim nhiều tập được phát hành hồi năm 2004. Phim xoay quanh câu chuyện về việc cảnh sát trưởng yêu cầu thám tử Oh Goo-Tak (Kim Sang-Joong) thành lập một đội bao gồm các tội phạm để chống lại tội phạm bạo lực đang gia tăng,. Thám tử Oh Goo-Tak hiện đang bị đình chỉ khỏi lực lượng cảnh sát vì sử dụng vũ lực quá mức.

Oh Goo-Tak tập hợp các thành viên trong nhóm:

Park Woong-Cheol (Ma Dong-Seok) là kẻ cầm đầu một băng đảng muốn trở thành nhóm đứng đầu của bọn gangster trong 25 ngày, và ở trong tù hắn vẫn là thủ lĩnh.

Lee Jung-Moon (Park Hae-Jin) là thành viên trẻ nhất của Mensa với IQ 165, là một thiên tài môn toán học và triết học, nhưng lại là một tên tâm thần giết người hàng loạt.

Jung Tae-Soo (Jo Dong-Hyuk) đã từng là một kẻ giết người thuê chưa bao giờ phạm một sai lầm, nhưng đột nhiên một ngày hắn ra tự thú.

Ngoài ra, thanh tra cảnh sát Yoo Mi-Young (Gang Ye-Won) cũng tham gia nhóm.

11 tập phim của Bad Guy là những vụ trọng án liên tiếp sẽ dần dần dẫn đến một bí mật kinh khủng nhất của kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện. Đây là điểm khiến khán giả tò mò theo dõi từng tập phim để biết kẻ đứng trong bóng tối. Không chỉ thành công với thể loại phim hình sự, điều tra tội phạm mà Bad Guys còn được đánh giá cao về mẫu chuyện của từng nhân vật. Mỗi người có một câu chuyện khác nhau và từ đó dẫn đến diễn biến chính, khiến phim được đẩy lên đến đỉnh điểm của cao trào.

Không chỉ hay ở nội dung mà diễn xuất của các diễn viên đều vô cùng tốt khiến cho câu chuyện về tội phạm đối đầu với tội phảm càng hay hơn và hấp dẫn hơn. Phần hành động và võ thuật kèm theo tình tiết lôi cuốn, tính bạo lực được đẩy cao làm cho người xem rất thỏa mãn. Phim từng được phát sóng vào 19h30 hàng ngày, bắt đầu từ 11.11.2015 trên kênh truyền hình Let’s Viet - VTC9 tại Việt Nam.

Bad Guys: The Movie sẽ ra rạp vào 11.09.2019

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."