Nóng Ám ảnh cực độ với trailer bất ngờ của Haunt

Ám ảnh cực độ với trailer bất ngờ của Haunt

Đăng vào ngày trong Tin tức 771

Bộ phim kinh dị thuộc thể loại slasher của cặp đôi biên kịch Scott Beck và Bryan Woods vừa tung trailer khiến các fan đứng ngồi không yên.

Haunt đến từ những người đã tạo nên cơn sốt phòng vé với A Quiet Place, đó chính là bộ đôi Scott Beck và Bryan Woods. Trước khi đến với A Quiet Place 2 thì họ tiếp tục trở thành biên kịch và kim luôn đạo diễn cho tác phẩm kinh dị mang tinh thần slasher do Eli Roth sản xuất.

Haunt là câu chuyện về một nhóm bạn trẻ muốn đi tìm cảm giác mạnh vào đêm Halloween. Tìm đến ngôi nhà ma ám, hứa hẹn nơi này sẽ nuôi sống nỗi sợ hãi đen tối nhất của họ. Nhưng màn đêm trở nên chết chóc và kinh hoàng thật sự khi họ nhận ra cơn ác mộng là có thật.

Nổi tiếng với những bộ phim về thể loại tàn sát, giết chóc và đẫm máu như Hostel, Hostel: Part II, Cabin Fever, Cabin Fever, hay The Green Inferno. Eli Roth kết hợp cùng Scott Beck và Bryan Woods hứa hẹn sẽ mang đến một buổi tiệc đầy ám ảnh và đẫm máu cho Haunt.


Cặp đôi Scott Beck và Bryan Woods

Bộ phim sẽ ra mắt tại liên hoan phim ở Florida vào tháng 8. Haunt sẽ chỉ được chiếu giới hạn tại một số rạp và trên nền tảng VOD ngày 13.09 qua Momentum Pictures.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."