Hóng Matsumoto Honoka vào vai đầu bếp trong tác phẩm cuối cùng của đạo diễn Kadokawa Haruki

Matsumoto Honoka vào vai đầu bếp trong tác phẩm cuối cùng của đạo diễn Kadokawa Haruki

Đăng vào ngày trong Tin tức 671

Tiểu thuyết Mi wo Tsukushi Ryoricho của Takada Kaoru với sự tham gia của Matsumoto Honoka sẽ được dựng thành phim và được phát hành vào mùa thu năm 2020. Kadokawa Haruki sẽ là đạo diễn của phần phim mới nhất này, cũng là tác phẩm cuối cùng của ông.

Mi wo Tsukushi Ryoricho
Bìa tiểu thuyết Mi wo Tsukushi Ryoricho

Mùa xuân năm 1814, nhà hàng Tsuru-ka trở nên nổi tiếng bởi tài nấu nướng của đầu bếp Mio - người đã chiến thắng trong một cuộc thi nấu ăn. Vì vậy, ông chủ của Tsuru-ka là Taneichi đã tuyển thêm Fuki làm nhiệm vụ trông đồ cho khách. Fuki từng là một cô bé mồ côi và vẫn chưa đủ cam đảm để tồn tại một mình. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Seiemon cũng là một khách hàng quen thuộc ở quán mỗi ngày, dù mỗi lần ăn ông đều chê bai những món Mio nấu.

Kadokawa Haruki, nhà sản xuất bậc thầy đã xây dựng thời kỳ hoàng kim của phim từ những năm 1970, bắt đầu với  Inugami-ke no Ichizoku (The Inugamis 1976), Ningen no Shomei (Proof of the man 1977) và Ten to Chi to (Heaven and Earth 1990). Đạo diễn Kadokawa, năm nay 77 tuổi, đã chọn tác phẩm này là tác phẩm cuối cùng của cuộc đời mình.

Những phần phim trong năm 2012 và 2014 trước đó đã rất được yêu thích với sự tham gia của nữ diễn viên Kitagawa Keiko. Phiên bản khác được coi là kiệt tác bất hủ cả nam giới và phụ nữ yêu thích, chẳng hạn như phim truyền hình có sự tham gia của Kuroki Haru năm 2017. Để kỷ niệm 10 năm ra mắt tác phẩm, nhà sản xuất quyết định sẽ có phần phim mới, và sẽ là câu chuyện thú vị miêu tả sự trưởng thành của một nữ đầu bếp nghiêm túc trong việc nấu ăn và mở ra số phận trong khi vượt qua những khó khăn liên tiếp.

Nữ diễn viên Matsumoto Honoka được chọn là ngôi sao của bộ phim với vai đầu bếp tài năng. Cô mới đây đã thu hút sự chú ý khi đóng vai nữ chính Toka trong phim Oishii Kazoku 2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."