Hóng NAOTO và Tomita Miu tham gia phiên bản mới của Busu no Hitomi ni Koishiteru 2019

NAOTO và Tomita Miu tham gia phiên bản mới của Busu no Hitomi ni Koishiteru 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 1259

Bộ phim dựa trên câu chuyện tình yêu giữa Suzuki Osamu và Oshima Miyuki, phát sóng từ ngày 17 tháng 9 năm 2019. Phiên bản 2006 có sự góp mặt của hai diễn viên chính Inagaki Goro và Murakami Tomoko.

NAOTO và Tomita Mi
(c) FOD

Phiên bản 2016 đã khá thành công nên khán giả có nên mong chờ một sự thành công tiếp theo từ bộ đôi Naoto và Tomita Miu không đây? Tuy chưa biết là có vượt qua được cái bóng cũ hay không nhưng chắc chắc khán giả sẽ được trải qua những phút giây thư giãn vì những tình huống vừa hài hước vừa lắng đọng ý nghĩa thông qua bộ phim. Bạn không có quyền lựa chọn ngoại hình là xấu hay đẹp nhưng bạn có quyền lựa chọn hạnh phúc. Busu no Hitomi ni Koishiteru là một bộ phim hài nêu lên sự thật về phân biệt đối xử giữa người đẹp và người xấu. Phim cũng nếu bật giá trị về quan điểm thẩm mỹ trong xã hội hiện đại. 

Tomita Miu sẽ đóng vai nữ chính “vịt xấu xí” Ota Miyuki còn nam diễn viên NAOTO sẽ vào vai biên kịch nổi tiếng đẹp trai Yamaguchi Osamu.

NAOTO chia sẻ anh đã xem phiên bản năm 2006 và cảm thấy thích thú nên khi được tham gia vào phần phim mới nhất này anh rất vui. Lời nhắn nhủ đến khán giả: “Sau khi xem, quan điểm của bạn về tình yêu và hôn nhân có thể sẽ thay đổi một chút!?”. Thành viên của nhóm Sandaime J Soul Brothers lần đầu tiên được đảm nhận vai quan trọng trong một phim truyền hình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."