Hóng Ơn giời, cuối cùng cũng thấy khuôn mặt của ông chủ đẹp trai do Miura Takahiro thủ vai trong Dance with Me rồi

Ơn giời, cuối cùng cũng thấy khuôn mặt của ông chủ đẹp trai do Miura Takahiro thủ vai trong Dance with Me rồi

Đăng vào ngày trong Tin tức 891

Nhà sản xuất Dance with Me vừa tiết lộ hình ảnh mới nhất về ông chủ đẹp trai Murakami Ryosuke do diễn viên Miura Takahiro thủ vai. Bức ảnh “Nụ cười nhăn đến tận mũi” xuất hiện, tiết lộ câu chuyện bí mật về việc quay phim với ngôi sao chính Suzuki Shizuka (Miyoshi Ayaka).

Warner Bros.
(c) Warner Bros.

Suzuki Shizuka làm việc tại một công ty thương mại lớn. Một ngày, cô bị thôi miên khiến bất cứ khi nào cô nghe nhạc, ngay cả nhạc chuông điện thoại di động, cô phải hát và nhảy.

Murakami là một tổng giám đốc sở hữu khuôn mặt ưu tú và trang phục lịch lãm. Tại nơi làm việc, những tin đồn bay lên và có vẻ Suzuki sẽ có một mối quan hệ với vị giám đốc này.

Ekip cũng tiết lộ đoạn trailer dài hơn 1 phút đặc tả những cảnh quay của Suzuki và Murakami, đặc biệt là cảnh họ đi dạo cùng nhau vào một công viên và đã nhảy cùng nhau một điệu nhạc. Vấn đề cứ gặp nhạc là phải hát và nhảy của Suzuki đã gây cho cô nhiều rắc rối không chỉ tại văn phòng làm việc. Và sự xuất hiện của giám đốc đẹp trai sẽ là một nhân tố thú vị, người sở hữu chiếc mũi nhỏ và luôn mỉm cười nhăn đến tận mũi.

Miura Takahiro chia sẻ thật khó để nhảy trong tác phẩm này, anh phải học một bài hát, và áp lực để dẫn dắt bạn nhảy của mình. Nhưng nhân vật của anh thực sự tuyệt vời, và anh cảm thấy vui vẻ khi được làm việc cùng Miyoshi bởi cô ấy sở hữu khuôn mặt thân thiện và hoà đồng.

Dance with Me sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ Sáu ngày 16 tháng 8.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."