Hóng JE đã quyết định debut cùng lúc 2 nhóm nhạc đầu tiên của thời Reiwa

JE đã quyết định debut cùng lúc 2 nhóm nhạc đầu tiên của thời Reiwa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1706

Lần đầu tiên trong 19 năm công ty Johnnys Jr. đã tổ chức một concert Tokyo Dome cho riêng mình. Trong tổng số 300 thực tập sinh thì có 89 thành viên của 12 nhóm đã đi vào hoạt động.

Đã có rất nhiều thông báo trong suốt thời gian diễn ra concert. Trong số đó là buổi ra mắt CD được chờ đợi từ lâu của hai nhóm thành viên của Johnnys Jr. là SixTONES và SnowMan dự kiến ​​vào năm 2020! SixTONES sẽ được ra mắt bởi Sony Music còn SnowMan do Avex. Tuy nhiên thời gian ra mắt vẫn chưa được công bố.

Việc ra mắt hai nhóm nhạc đã được quyết định trong cuộc thảo luận giữa chủ tịch của Johnnys Island Takizawa Hideaki Johnny Kitagawa, hai ngày trước khi ngài Kitagawa nằm viện. Ngày 28 tháng sau khi tất cả thành viên đang trong bệnh viện thì Takizawa thông báo về việc ra mắt của các thành viên trong nhóm. Như vậy, đây là hai nhóm nhạc cuối cùng mà ngày Kitagawa quyết định cho debut.

SixTONES được thành lập tháng 5 năm 2015 gồm 6 thành viên: Kochi Yugo, Kyomoto Taiga, Tanaka Juri, Matsumura Hokuto, Jesse, và Morimoto Shintaro. Nhóm được tập hợp cùng nhau trong bộ phim Shiritsu Bakaleya Koukou năm 2012 trước khi có tên chính thức.

Đã 7 năm kể từ khi SnowMan được thành lập, vượt qua kỷ lục nhóm có thời gian thành lập lâu nhất cho đến khi ra mắt của Kis-my-ft2 (6 năm). Ba thành viên Raul, Meguro Ren và Mukai Koji được bổ sung vào năm ngoái nâng số thành viên nhóm lên 9 người.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."