Nóng Phim về đạo diễn nổi tiếng của ngành AV Nhật Bản đã chính thức ra mắt trên Netflix

Phim về đạo diễn nổi tiếng của ngành AV Nhật Bản đã chính thức ra mắt trên Netflix

Đăng vào ngày trong Tin tức 5463

Lấy bối cảnh vào những năm 1980, Zenra Kantoku kể về câu chuyện của đạo diễn nổi tiếng ngành AV của Nhật Muranishi Toru (Yamada Takayuki) và những người xung quanh anh ấy.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết phi hư cấu Zenra Kantoku Muranishi Toru Den của Motohashi Nobuhiro (xuất bản ngày 18/10/2016 bởi Ohta Publishing), bộ phim kể về câu chuyện có thật của đạo diễn AV Muranishi Toru, nhưng kịch tính hóa câu chuyện có thật về sự nghiệp của nhà làm phim Muranishi Toru từ người bán hàng bách khoa toàn thư trở thành một ông hoàng của thể loại phim khiêu dâm. Anh nổi tiếng qua những bộ phim người lớn đặc biệt với các cảnh quay POV góc nhìn thứ nhất.


Poster của The Naked Director

Anh đã trở nên nổi tiếng tại một thời điểm tại Nhật Bản khi luật kiểm duyệt rất nghiêm ngặt và tình dục thực sự chưa từng quá lớn mạnh trong ngành công nghiệp khiêu dâm lúc đó. Vai diễn Muranishi, do Yamada Takayuki đảm nhận. Muranishi đã bị bắt nhiều lần vì từ chối tuân thủ các quy định. Anh được coi là một nhà cách mạng do cách ông chấp nhận tình dục của con người như là một phần của cuộc sống. Và anh thường xuất hiện trong các bộ phim của chính mình, do đó bộ phim có tên gọi là Zenra Kantoku (The Naked Director).

Muranishi đang bán sách giáo khoa tiếng Anh thì công ty phá sản, anh thất nghiệp. Sau đó, anh lại phát hiện vợ mình ngoại tình và chứng kiến họ đang mây mưa. Cuộc hôn nhân kết thúc, trong sự tan vỡ và tuyệt vọng, anh tìm thấy chiếc phao cứu sinh trong một con tinh tinh nhí nhảnh (gangster tập sự). Toshi do Mitsushima Shinnosuke thủ vai, người nói với anh về số tiền mà Binibon - tạp chí dành cho người lớn kiếm được. Toshi và (Kawada do Tamayama Tetsuji thủ vai) là hai công sự luôn đi cùng với Muranishi.



Toshi, Muranishi và Kawada theo thứ tự từ trái sang phải

Thông minh, tham vọng và liều lĩnh, Muranishi sớm đưa tác phẩm của mình ra mắt và thu hút người xem. Nhưng khi anh leo lên nấc thang của sự thành công ở ngành công nghiệp khiêu dâm, anh lại thu hút sự chú ý của một thám tử cảnh sát (Franky Lily) và đối thủ kinh doanh (Ishibashi Ryo), cả hai trở thành mối nguy hiểm cho sự nghiệp của anh.


(c) Netflix

Nhân vật Megumi do Morita Misato thủ vai, là một cô gái tuổi teen xuất thân từ tầng lớp trung lưu, vào Đại học Quốc gia Yokohama danh tiếng và mơ ước được học nghệ thuật ở Ý. Nhưng cô lại có đam mê diễn xuất phim AV và được Muranishi làm đạo diễn và quay phim cho cô. Megumi lấy nghệ danh là Kuroki Kaoru. Sau bộ phim đầu tiên, cô nổi tiếng khắp đất nước, trở thành nàng thơ của Muranishi, và góp phần gây ảnh hưởng đến ngành công nghiệp bằng cách đưa ra ý tưởng rằng phụ nữ có thể tự quyết trong tình dục như nam giới. Khi nhóm làm phim Muranishi xem đoạn phim từ cảnh quay đầu tiên của Megumi, trợ lý sản xuất kêu lên “He’s not fucking her. She’s fucking him”.


(c) Netflix

Mùa đầu tiên của Zenra Kantoku gồm  có 8 tập, chỉ đạo cho những tập đầu là đạo diễn kỳ cựu Take Masaharu, nổi tiếng với bộ phim quyền anh đình đám năm 2014 Hyakunen no koi (100 Yen Love). Xen kẽ các tập của Masaharu là sự tham gia chỉ đạo của đạo diễn Uchida Eiji, những tập sau còn có sự tham gia của đạo diễn Kawai Hayato.

Ngoài 4 diễn viên chính, Zenra Kantoku còn có sự tham gia của Emoto Tokio, Itoh Sairi, Tomite Ami, Goto Takenori, Koyuki, Franky Lily, Kunimura Jun, Ishibashi Ryo, Yoshida Kotaro, Itao Itsuji, Yo Kimiko.


(c) Netflix


(c) Netflix    

Đây thực sự là một series phim vượt qua mọi giới hạn mà Netflix nhập khẩu từ Nhật Bản. Zenra Kantoku sẽ giúp cho khán giá hiểu rõ hơn và đi sâu vào thế giới khiêu dâm ngầm cực kỳ cạnh tranh trong thời đại bóng bóng của Nhật Bản những năm 1980.

Zenra Kantoku đã đươc phát sóng trên kênh Netflix từ ngày 08.08.2019 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực với 8.2/10 trên IMDb.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."