Nóng Treadstone – Series Spinoff của loạt phim về siêu điệp viên nổi tiếng Jason Bourne tung trailer

Treadstone – Series Spinoff của loạt phim về siêu điệp viên nổi tiếng Jason Bourne tung trailer

Đăng vào ngày trong Tin tức 2597

USA Network đã phát hành trailer chính thức cho bộ phim truyền hình hành động sắp tới Treadstone, tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về loạt phim spinoff Jason Bourne.


Trailer đầu tiên của Treadstone

Treadstone, là một phần phụ của loạt phim Jason Bourne. Ra mắt vào tháng 10, loạt phim mới sẽ cho khán giả khám phá thêm nhiều thứ hơn về Chiến dịch đen tối của CIA, chương trình Treadstone. Họ sử dụng các biện pháp và thuốc để sửa đổi, biến tân binh của họ thành những sát thủ siêu phàm.

Dàn diễn viên được dẫn dắt bởi Jeremy Irvine (War Horse) trong vai J. Randolph Bentley, một điệp viên CIA được phái đến để loại bỏ một mục tiêu quan trọng, và Brian J. Smith (Sense8) trong vai Doug McKenna, một công nhân khai thác dầu có cuộc sống thay đổi sau khi anh ta được đưa sự thật về một người ra ánh sáng. Treadstone còn có sự tham gia của Omar Metwally (The Affair) trong vai ông Edwards, Tracy Ifeachor (Quantico) trong vai Tara Coleman, nữ diễn viên Hàn Quốc Han Hyo Joo (Cold Eyes, The Beauty Inside) sẽ vào vai So-Yun, Gabrielle Scharnitzky (The Game) trong vai Petra, Emilia Schüle (Berlin Station), Michelle Forbes (The Killing) trong vai Ellen Becker, Patrick Fugit (Outcast) trong vai Stephen Haynes, Michael Gaston (The Leftovers) trong vai Dan Levine, Tess Haubrich (Alien: Covenant) trong vai Samantha McKenna và Shruti Haasan trong vai Nira Patel.

Người tạo ra kịch bản cho Heroes, Tim Kring sẽ vừa tham gia ở vai trò điều hành sản xuất và viết kịch bản cho phim.


Treadstone sẽ được phát só ng trên USA Network vào tháng 10.2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."