Nóng Đạo diễn André Øvredal chia sẻ về tiềm năng của Scary Stories to Tell in the Dark phần 2

Đạo diễn André Øvredal chia sẻ về tiềm năng của Scary Stories to Tell in the Dark phần 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 794

Bộ phim kinh dị vừa ra mắt gẩn đây do Guillermo del Toro sản xuất và André Øvredal làm đạo diễn, tuy không quá xuất sắc nhưng lại nhận được rất nhiều ý kiến và phản hồi tích cực dành cho bộ phim. Và vì mọi người dường như rất thích Scary Stories to Tell in the Dark, nên có khả năng bộ phim sẽ có thêm một phần tiếp theo hoặc hai hoặc ba.

Đạo diẽn André Øvredal đã chia sẻ một số ý định trong cuộc phỏng vấn mới đây về những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Ở đoạn cuối phim, Stella (Zoe Margaret Colletti) đã giải thoát cho linh hồn của Sarah Bellows. Các thế lực tà ác đã biến mất, nhưng hai người bạn thân của cô là Chuck (Austin Sajur) và Auggie (Gabriel Rush) đã bị kéo vào bóng tối và họ không bao giờ trở về nhà nữa. Cô thề rằng sẽ tìm cách cứu họ, nhưng vẫn còn một người nữa bị kẹt lại mà cô không hề nhắc đến việc sẽ cứu anh ta.

Người mà chúng ta nhắc đến đó chính là Tommy (Austin Abrams), cậu ta cũng bị tấn công bởi những câu chuyện của Sarah Bellows. Vậy số phận của cậu ta thì sao, dù hắn là kẻ rất tồi tệ. Stella liệu có đang cân nhắc việc cứu anh ta hay không? Hoặc anh ta đã thực sự bị giết bởi con bù nhìn rơm Harold. Thay vị bị bắt đi hoặc bị kéo đi như hai người bạn của Stella mà Tommy lại trở thành cái xác của con bù nhìn rơm.

André Øvredal cho biết rằng sẽ tìm ra những việc cần làm với Tommy nếu như đủ may mắn để có thể làm phần tiếp theo. Vì tất cả đều còn phụ thuộc về phía khán giả. Khán giả phải đón nhận nó, họ thực sự phải đến xem nó. Thì mới có thể nói về việc làm phần tiếp theo.

Đạo diẽn còn cho biết rằng họ đã có ý tưởng cho nó và có kế hoạch cho một cái gì đó. Không cụ thể là về việc Tommy có trở lại hay không, nhưng chắc là vẫn phải tìm ra cách giải quyết cho Tommy nếu như họ làm gì đó với các nhân vật khác.

Anh còn cho biết rằng niềm hy vọng cũng như lời hứa mà Stella nói ra nó không nhất thiết phải là những gì sẽ làm được ở tương lai, vì đó chỉ là một điều ước.

Nghe có vẻ như Øvredal đang để lại cho mình một cửa hậu khác, trong trường hợp phần tiếp theo không hướng đến việc giải quyết số phận của Chuck, Auggie và Tommy. Nhưng những gì chúng ta đã thấy về cốt truyện mà họ đã làm ở Scary Stories to Tell in the Dark, có thể phần tiếp theo sẽ theo cùng một mô típ, và sử dụng câu chuyện chính ở phần đầu để làm khuôn khổ mang những câu chuyện kinh hoàng khác nhau của tác giả Alvin Schwartz và họa sĩ minh họa Stephen Gammell lên màn ảnh.

Øvredal cũng trả lời vấn đề này khi cho rằng các mẫu truyện sẽ không giống nhau. Đó vẫn là tuyển tập từ những mẫu chuyện nhỏ. Nó giống như bạn đi vào những cảnh nhỏ xuất phát từ những cuốn sách này. Cấu trúc có lẽ sẽ tương tự nhưng nó sẽ luôn bám sát vào những câu chuyện một cách trung thực nhất có thể, nhưng để thích nghi với mọi thứ nó luôn luôn phải thay đổi một cái gì đó.

Scary Stories to Tell in the Dark – Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm hiện đang được công chiếu tại các rạp phim trên thế giới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."