Hóng Trailer và poster của bộ phim 18+ 108 ~ Kaiba Goro no Fukushuu to Bouken ~ đã xuất hiện!

Trailer và poster của bộ phim 18+ 108 ~ Kaiba Goro no Fukushuu to Bouken ~ đã xuất hiện!

Đăng vào ngày trong Tin tức 860

Trước khi trailer được tung ra, poster PR của bộ phim mới 108 ~ Kaiba Goro no Fukushuu to Bouken ~ với sự tham gia của Matsuo Suzuki, Nakayama Miho, Iwai Hideto, Akiyama Natsuko, Daitou Shunsuke, Doi Shiori, Sakai Maki, LiLiCo, Kurihara Rui, Hotta Mayu.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện nhà biên kịch nổi tiếng Kaiba Goro phát hiện người vợ Ayako đang ngoại tình thông qua một bài đăng trên Facebook. Khi đang suy nghĩ về chuyện li dị dù vẫn chưa vượt qua được cú sốc, Goro đọc được bài viết của một vũ công đương đại có nickname Dr. Snake nói về khoản chi phí khổng lồ phải trả khi ly hôn.

Đoạn trailer hé lộ những cảnh quay gây sốc cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, lý giải tại sao đây lại là bộ phim gắn mác R18+. Bắt đầu với sự chịu đựng trong giận dữ của Goro khi ông phải đối mặt với người vợ của mình, nhớ đến cảnh cầu hôn lãng mạn năm xưa ông dành cho vợ trước bờ biển. Ông cảm thấy bị phản bội và nhanh chóng cuốn vào các cuộc say tí bỉ. Trong quá trình tìm hiểu về việc ly hôn, ông vô tình nhìn thấy hình ảnh của một người phụ nữ ăn mặc quyến rũ là Dr.Snake và sau đó đã tìm đến cô nàng để lập một kế hoạch “khủng” trả thù người vợ ngoại tình. Ông hẹn gặp tại nhà với các cô nàng trẻ trung nóng bỏng và đã làm nhiều chuyện đi quá giới hạn như một cách để trả thù. Tuy nhiên, sự việc có vẻ trở nên ngày càng mất kiểm soát, và vợ chồng ông đang vướng vào một vụ rắc rối.

Bộ phim sẽ được chiếu tại các cụm rạp Nhật Bản từ ngày 25 tháng 10 năm 2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."