Hóng Suda Masaki là tường thuật viên của bộ phim tài liệu cảnh báo sự khắt khe trong môi trường làm việc của giáo viên

Suda Masaki là tường thuật viên của bộ phim tài liệu cảnh báo sự khắt khe trong môi trường làm việc của giáo viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1958

Để kỷ niệm 50 năm, sắp tới sẽ có một bộ phim tài liệu về “Kỷ niệm 50 năm khai mạc truyền hình Fukui - Năm đầu tiên cải cách công việc” được phát sóng vào ngày 15 tháng 8 lúc nửa đêm trên hệ thống Fuji TV ở Kanto.

Năm đầu sản xuất TV Fukui được cho là năm đầu tiên của cải cách phong trào làm việc, cảnh báo môi trường làm việc của các giáo viên thời bấy giờ. Thời đó, có một cuộc phỏng vấn phụ huynh của một giáo viên ở tỉnh Fukui - người đã tự tử bảy tháng sau khi được tuyển dụng cho thấy tình hình làm việc thực tế rất khắc nghiệt tại khu vực này. Bộ phim tài liệu được đề cử cho Giải thưởng Tài liệu FNS lần thứ 28.

suda masaki
(c) NTV

Trong chương trình truyền hình 3-nen A-gumi: Ima kara Minna-san wa, Hitojichi desu, nam diễn viên Suda Masaki vào vai một giáo viên của lớp A Class năm 3. Chương trình đã phản ánh tình trạng hiện tại của các giáo viên, họ có những suy nghĩ khắt khe và áp đặt những tiêu chuẩn nặng nề, gây tổn thương đến học sinh.

Nam diễn viên Suda cũng chia sẻ thêm khi được chọn là người phụ trách tường thuật bộ phim tài liệu. Anh nói về chương trình truyền hình, và thừa nhận nhận được nhiều phản hồi khác nhau về bộ phim khi lên sóng. Những gì anh đang làm không phải là một vấn đề lớn, và có nhiều người sẽ có những suy nghĩ khác nhưng anh nghĩ tầm quan trọng của việc anh đang làm là nói ra tình trạng hiện tại của giáo viên, rằng họ không nên ở lại và cư xử như vậy.

Ông Kazuki Ogawa – giám đốc của truyền hình Fukui, chia sẻ bối cảnh cho việc bổ nhiệm Suda Masaki tường thuật khi Suda đang phỏng vấn với vai trò là giảng viên chính của bộ phim truyền hình. Chúng tôi nhận thấy phản ứng của công chúng về bộ phim, và Suda Masaki là rất tốt, lúc đó tôi đang làm báo cáo với một trường trung học cơ sở ở tỉnh Fukui, một giáo viên đã hỏi một học sinh rằng em thường xem những chương trình truyền hình nào gần đây? Vào thời điểm đó, tôi cảm thấy rằng cách tốt nhất để khiến giáo viên suy nghĩ về việc làm của họ và thay đổi được bản thân họ là thông qua lời kể của Suda Masaki.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."