Nóng Marvel đang phát triển TV Show cho Hulk/ She-Hulk với Mark Ruffalo đóng chính

Marvel đang phát triển TV Show cho Hulk/ She-Hulk với Mark Ruffalo đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1207

Tuần này, với khá nhiều tin tức thú vị từ Marvel và Disney, nhưng mới đây thông tin về Hulk/ She-Hulk sẽ được phát triển thành TV Show đang khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Đến nay, chúng ta đã có xác nhận chính thức về ba phim truyền hình MCU sau Endgame được chiếu trên các kênh trực tuyến như Loki, Falcon và Winter Soldier, và WandaVision. Bây giờ, chúng ta lại nghe thấy những tin đồn rằng có một chương trình mới khác đang được phát triển.

Chúng ta nhận được tin này từ thông báo của một nguồn tin cho biết rằng Marvel đang phát triển một series team-up cho Hulk/ She-Hulk. Cũng như các dự án khác của Disney Plus, series này sẽ gắn bó chặt chẽ với các bộ phim khác của MCU và vì vật Mark Ruffalo dự kiến sẽ trở lại để đóng vai chính. Tuy nhiên, trước tình hình Mark Ruffalo gần như đã hoàn thành hợp đồng với Hulk thì có thể dự án sẽ chuyển trọng tâm vào She-Hulk.

Rõ ràng, chúng ta biết rằng Bruce Banner sống sót sau sự kiện trong Avengers: Endgame. Tuy nhiên, có vẻ như Ruffalo đang tìm cách rút khỏi MCU khi hết hợp đồng. Và nếu thực sự như vậy thì rõ rang người em họ của Bruce sẽ được xuất hiện trong MCU trong tương lại và có thể là trong một thời gian dài. Đây cũng là điều mà người hâm mộ đã chờ đợi từ lâu để được thấy nhân vật Jennifer Walters xuất hiện với một người khổng lồ phiên bản nữ.

Jennifer Walters là cô em họ của Bruce Banner. Công việc của cô là một luật sư, nhưng tính cách lại có phần nhút nhát. Cha cô là cảnh sát trưởng Morris Walters. Một ngày nọ, tên trùm tội phạm Nicholas Trask vốn đã có hiềm khích với Morris trước đó đã bắn trọng thương Jennifer. Không còn sự lựa chọn nào khác, Bruce đành phải lấy máu nhiễm phóng xạ của mình để tiếp cho Jennifer. Kết quả là, giống như người anh họ, Jennifer từ đó biến thành She-Hulk.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."