Nóng The Haunting of Bly Manor sẽ đáng sợ hơn rất nhiều so với The Haunting of Hill House

The Haunting of Bly Manor sẽ đáng sợ hơn rất nhiều so với The Haunting of Hill House

Đăng vào ngày trong Tin tức 1749

Vào tháng 10 năm ngoái, series The Haunting of Hill House đã khiến cho nhiều khán giả rất thích thú và bản thân phim nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đạo diễn Mike Flanagan và Netflix sẽ lại hợp tác một lần nữa cho phần phim thứ hai với tựa đề The Haunting of Bly Manor.

Trong một cuộc trò chuyện và phỏng vấn, Flanagan hứa hẹn một mùa mới của The Haunting of Hill House sẽ đáng sợ đến mức không thể tin nổi.

Flanagan nói

“Đối với những người hâm mộ của nhà văn Henry James, nó sẽ rất hoang dã và đối với những người không quen với phong cách của ông ấy, nó sẽ trở nên đáng sợ không thể tin được. Tôi đã nghĩ rằng nó sẽ đáng sợ hơn nhiều so với phần một, vì vậy tôi rất vui mừng về điều đó.”


Ông cũng giải thích

"Hiện tại chúng tôi đã xem tất cả những câu chuyện ma của Henry James để làm điểm khởi đầu cho mùa mới, vì vậy đây là một thỏa thuận hoàn toàn mới. Đó là một cách hay để mở rộng một số điều tôi yêu thích ở phần một, nhưng trong khuôn khổ của một câu chuyện mới, mà không phải bị gò bó bởi những quyết định chúng tôi đưa ra thời gian qua."

Hai ngôi sao của “Hill House” là Oliver Jackson-Cohen và Victoria Pedretti sẽ vào vai những nhân vật mới trong “Bly Manor”. Và có vẻ như nhiều diễn viên khác của Hill Hill House cũng sẽ trở lại.

The Haunting of Bly Manor dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."