Hóng Mùa cuối trên sóng truyền hình, Ueno Juri và Shunsuke Kazama, Hirose Suzu và Nakagawa Taishi đẹp đôi trong trang phục cưới

Mùa cuối trên sóng truyền hình, Ueno Juri và Shunsuke Kazama, Hirose Suzu và Nakagawa Taishi đẹp đôi trong trang phục cưới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1204

Bộ phim truyền hình Kansatsui Asagao đang phát sóng từ tháng 7 đã tung ra tấm ảnh cưới của cặp đôi chính sau tập 5 ngày hôm qua.

ueno juri
(c) Fuji TV

Bộ phim truyền hình Kansatsui Asagao đang phát sóng từ tháng 7 đã tung ra tấm ảnh cưới của cặp đôi chính sau tập 5 ngày hôm qua.

Nữ khoa học gia ngành pháp y Asagao (Ueno) và cha cô là cảnh sát kỳ cựu Taira (Tokito Saburo) đã làm sáng tỏ những bí ẩn của các cơ thể khác nhau. Tỷ lệ người xem  của lần phát sóng đầu tiên ghi nhận 13,7%, còn tỷ suất của tập 5 là 12,3% và tỷ suất người xem trung bình đến nay là 12,7% (theo khu vực Kanto, Video Research).

Trong tập mới nhất, đã 5 năm trôi qua, Asagao và Kuwabara (Shunsuke Kazama) cuối cùng đã kết hôn. Trong bức hình cưới của đôi vợ chồng, Ueno mặc váy cưới màu kem, Kazama mặc một bộ tuxedo màu sắc tương tự.

Và tập tiếp theo sẽ mở ra chương thứ 2, miêu tả cuộc sống của Asagao 5 năm tiếp theo. 1 vụ án tiếp tục được diễn ra, trong một ngôi nhà, một chiếc khăn được quấn quanh tay nắm cửa, và người chồng treo cổ chết và người vợ chết nằm trên giường được phát hiện.

Kansatsui Asagao đang được phát sóng vào thứ Hai hàng tuần, từ 21:00 trên Fuji TV.

(c) NHK
(c) NHK

Song song đó, phim truyền hình buổi sáng của NHK cũng tung hình đám cưới của Hirose Suzu và Nakagawa Taishi. Hirose trong vai Natsu mặc áo trắng truyền thống, trong khi đó Nakagawa mặc vest lịch lãm. Cùng đám cưới còn có Yumiko (Fukuchi Momoko) và cậu bạn Yukijiro (Yamada Yuki). Quả là một mùa rộn ràng cùng đám cưới trong phim truyền hình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."