Hóng Eikura Nana và Saito Takumi rơi vào quan hệ tay tư với Suda Masaki và Komatsu Nana

Eikura Nana và Saito Takumi rơi vào quan hệ tay tư với Suda Masaki và Komatsu Nana

Đăng vào ngày trong Tin tức 1052

Dĩ nhiên là trong phim Ito thôi.

Trước đó, đã có thông tin Suda Masaki và Komatsu Nana đóng chính phim Ito, và giờ đây danh sách đã bổ sung thêm nhiều diễn viên, trong đó có Eikura Nana, Saito Takumi. Đây là bộ phim được dựng lên dựa trên một hát nổi tiếng của Nakajima Miyuki, về một tình yêu tuyệt vời giữa đôi nam nữ sinh ra vào năm 1989, từ thời đại Heisei, cùng trải qua các bối cảnh ở Hokkaido, Tokyo, Okinawa và Singapore.

Nhân vật chính của Ito, là Takahashi và Sonoda, do Suda và Komatsu thủ vai, sẽ hợp tác với nhau trong phim lần thứ 3, nhưng lần này sẽ cùng dàn diễn viên mới là Eikura Nana, Takumi Saito, Yamamoto Mizuki, Baisho Mitsuko, Narita Ryo, Nikaido Fumi, Mahiro Takasugi, Fumika Baba, Nagashima Toshiyuki, Takehara Pistol, Matsushige Yutaka, Tanaka Misako và Yamaguchi Sayaka.

Họ xuất hiện trong đời nhau, vô tình lướt qua, dù vô cùng yêu nhưng cũng chỉ chiếm lấy một vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc sống của nhau, dẫn theo lời đạo diễn của phim Anzinoinochi và 64 – Rokuyon Phần 1 và phần 2, ông Sasakura, và cả ông Saito, người sẽ làm nội dung chính cho Shin Ultraman.

Eikura đóng vai Kirino Kaori, một quản lý tại nhà máy bơ sữa mà Ren (Suda) làm việc, đây cũng là nơi diễn ra những mối quan hệ lãng mạn sau này. Saito sẽ đóng vai thủ quỹ Mizushima Daisuke, sẽ có một chuyện tình đẹp với Aoi (Komatsu), rồi sau đó sẽ có mối quan hệ phức tạp tình tay tư.

Eikura nói rằng “Dàn diễn viên rất hồi hộp khi vừa gặp nhau, nhưng chúng tôi mong mọi căng thẳng sẽ sớm được giải tỏa.” Cô còn nói “Tôi cảm nhận rõ rệt bốn mùa của Hokkaido và sẽ cố hết sức mình với sự giúp đỡ của cả ekip”.

Còn  Saito chia sẻ, đạo diễn Seze Takahisa bắt tay cùng dàn chính có Suda và Komatsu, những nhân tố sẽ khiến bộ phim trở nên tuyệt vời. Một câu chuyện gây ấn tượng cho anh khi xoay quanh những con người thuộc thời đại Heisei.

Ito sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 4 năm 2020 trên toàn Nhật Bản, do Toho phân phối.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."