Hóng Live-action âm nhạc Kimi ga Kimi Rashiku Yo ni rục rịch lên sóng

Live-action âm nhạc Kimi ga Kimi Rashiku Yo ni rục rịch lên sóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 380

Những hình ảnh mới nhất đã được ekip bộ phim Let it Be – Kimi ga Kimi Rashiku Yo ni, và bản chỉnh sửa của bản live–action của series ALIVE SOARA CD được nhận nhượng quyền thương mại từ Tsukino Talent Production (TsukiPro) từ hôm thứ sáu.

Bộ phim sẽ chỉ được phát sóng trong hai tuần từ ngày 4 tháng 10.

Dàn diễn viên bao gồm:

Ryusei vai Ohara Soea

Ishiwatari Mashu vai Arihara Morihito

Yoshida Chihiro vai Kagurazaka Sōshi

Ueda Shinichirō vai Munakata Ren

Sawashiro Chiharu vai Nanase Nozomu

Sawashiro sẽ tiếp tục vai diễn trước đó trong TsukiPro the Animation.

Seri CD gốc xoay quanh sự thành lập và phát triển nhóm nhạc SOARA còn với bản live – action, nó sẽ bao gồm nội dung trong CD đầu và tái hiện hình ảnh các thành viên trong nhóm lúc còn ở trường trung học trước khi họ ra mắt.

Êkip cũng đã thông báo trong tháng 11 rằng này bộ anime tên Tsukiuta là mùa thứ 2 của THE ANIMATION. Bộ phim thay đổi đôi chút nội dung CD gốc và cả nhạc phim cho phù hợp khi nói về các tháng trong năm khi đã được nhân cách hóa gắn liền với các nhân vật.

Bộ phim xoay quanh nhóm thần tượng Six Gravity (đại diện cho các tháng từ 12 đến tháng 5) và các nhóm cùng công ty nhưng lại là đối thủ có tên Procellarum (gồm các thần tượng sinh ra ở miền Tây Nhật Bản và là đại diện cho tháng 6 đến tháng 11).

Mùa đầu của bộ phim được ra mắt tháng 7 năm 2016. Đài Funimation đã phát trực tiếp khi bộ phim tại Nhật Bản và sau đó phát hành đĩa Blu-ray vào tháng 9 năm 2017.

Hãng TsukiPro đã sản xuất bộ anime mang tên TsukiPro the Animation nói về 4 nhóm nhạc SOARA, Growth, SolidS và QUELL. Bộ anime ra mắt năm 2017 và đài Crunchyroll đã giành được quyền phát trực tiếp ngay khi nó được lên sóng. Phim vẫn đang được tiếp tục thực hiện với cái tên SolidS & Quell on Stage, với 2 nhóm đó góp mặt chính và phần 2 được chiếu ở Hulic Hall Tokyo vào ngày 1 tháng 11.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."